Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức buổi gặp mặt các nghệ sĩ thân quen. Các nghệ sĩ tham gia đều tuân thủ phòng tránh dịch, test Covid-19 trước khi tham gia.

Tham gia sự kiện có MC Phí Linh, ca sĩ Vũ Duy Khánh, nhóm Oplus, ca sĩ Anh Quân Idol và 2 khách mời đặc biệt Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng chia sẻ mặc dù năm qua dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ nhưng tình cảm, sự quan tâm đặc biệt là tình yêu dành cho niềm đam mê ca hát của anh và những người bạn thân thiết thì luôn đong đầy. Bởi vậy, dịp cuối năm Tuấn Hưng muốn có buổi gặp mặt những anh em thân thiết để truyền cho nhau những năng lượng tích cực hướng về một năm sẽ có nhiều bình an và may mắn.

Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng
Phương Oanh và Thu Hương diện đầm đỏ khoe sắc bên nhau.

''Tôi có nói đùa với bạn bè rằng năm qua tôi hát thì ít mà làm xe ôm, trông con giúp vợ thì nhiều. Và tôi hạnh phúc khi được vợ trả lương cho mình. Khi dịch bệnh ập đến, người nghệ sĩ dù nổi tiếng cỡ nào thì trong căn nhà của riêng họ vẫn chỉ là một ông bố bình thường, nếu có thể chia sẻ chăm sóc được cho người thân thì cũng vô cùng trân quý.

Rất may năm qua tôi ít sô diễn nhưng công ty làm đẹp do vợ tôi làm Tổng giám đốc vẫn hoạt động tốt. Chính bà xã là người nói tôi hãy tổ chức các đêm nhạc hát live để quyên tiền gửi cho các hoạt động từ thiện, rồi khi các tỉnh Hải Dương rau củ quả của bà con bị tồn đọng vợ chồng tôi cũng không thể đứng ngoài cuộc mà tham gia giải cứu mua nhiều tấn hàng để đưa lên Hà Nội phát cho người dân'' - ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự.

Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng
Hoa hậu Hương Giang cũng bay ra Hà Nội chúc mừng người anh thân thiết.

Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn HưngPhương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng

Có một điều Tuấn Hưng luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn. ''Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của chồng và đồng hành cùng tôi suốt nhiều năm hôn nhân. Tôi may mắn lấy được Hương'' - Tuấn Hưng nhấn mạnh.

Về phía Thu Hương, cô chia sẻ bản thân đang hạnh phúc, hài lòng với những gì mình đang có. "Anh Tuấn Hưng thuộc tuýp đàn ông luôn chiều chuộng, quan tâm vợ con. Càng ngày tôi càng nhận ra anh là người đàn ông của gia đình, có thể làm mọi việc từ rửa xe, rửa bát, quét nhà, nấu ăn, trông con... chăm chim, chăm gà'', Thu Hương - bà xã của Tuấn Hưng nói.

Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng
Tuấn Hưng bên vợ và diễn viên Phương Oanh.

Tuấn Hưng là một trong số ít ca sĩ sở hữu nhiều bản hit của showbiz Việt với: Cầu vồng khuyết, Tình yêu lung linh, Biết tìm đâu, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh,... Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi có 3 con chung là bé Su Hào, bé Son và một bé trai út Sâm sinh năm 2019.

Tin mới