Phương Oanh khoe ảnh hôn người yêu trên Facebook gây 'sốt'

Nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” công khai ảnh nắm tay bạn trai trên Facebook chưa lâu, giờ mạnh dạn công khai ảnh hôn khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi xưa nay cô ít khi công bố chuyện riêng tư.
Phương Oanh khoe ảnh hôn người yêu trên facebook
Phương Oanh khoe ảnh hôn người yêu trên Facebook.

Diễn viên Phương Oanh cập nhật ảnh bìa Facebook cá nhân hôm 14/4. Tấm ảnh được chọn chính là bức ảnh selfie nụ hôn của cô và người yêu. Động thái của Phương Oanh nhận được hàng nghìn like, nhiều lời bình luận chúc mừng và trêu đùa “chơi lớn” từ các đồng nghiệp như Bảo Thanh, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Phương Anh, đạo diễn Trịnh Lê Phong.

Hành động táo bạo này chứng tỏ Phương Oanh đang hạnh phúc, không ngại sẻ chia chuyện riêng tư với người hâm mộ. Mới đây trong cuộc trả lời, Phương Oanh thừa nhận đây là lần đầu cô công khai ảnh người yêu trên mạng xã hội, dù những lần trước cô cũng yêu và được yêu, nhưng dường như chưa bao giờ cảm thấy ấm áp, an toàn đến thế.

Cập nhật ảnh hôn người yêu thành ảnh bìa facebook
Cập nhật ảnh hôn người yêu thành ảnh bìa Facebook.

Với người yêu hiện tại tuy khoảng thời gian chưa phải quá dài, bề dày tình cảm chưa phải quá ghê gớm nhưng Oanh nói có cảm giác rất đặc biệt. “Anh mang lại cho Oanh cảm giác chân thành, sự trọn vẹn mà Oanh đang cảm thấy như thế, đặc biệt cảm giác an toàn. Mọi người nghĩ vì không phải lo gì là an toàn, nhưng không phải vậy. Đó là cảm giác khi mình ở bên cạnh một người thấy ấm, êm”, Phương Oanh nói.

Nữ diễn viên 30 tuổi này đang ở độ chín về nghề nghiệp và nhan sắc.
Nữ diễn viên 30 tuổi này đang ở độ chín về nghề nghiệp và nhan sắc.

Người yêu của Phương Oanh theo lời cô làm trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng không phải đại gia như nhiều người đồn đoán. Hai người quen nhau qua mai mối, nhưng vừa gặp đã thấy hợp ngay như tình yêu sét đánh. Đặc biệt, Phương Oanh tiết lộ, cô thường là người nói rất nhiều, còn đối phương ít nói hơn nhưng luôn đưa ra những lời khuyên, nhận xét rất đúng lúc và sâu sắc.

Oanh còn đùa rằng hình như anh chàng này không phải mất công “cưa” gì, tự Phương Oanh đổ. “Đến bây giờ Oanh cảm thấy anh ấy là mảnh ghép hoàn hảo nhất của mình ở thời điểm hiện tại, bởi tôi không nói trước điều gì trong tương lai”, Phương Oanh nói.

Bảo Thanh trêu Phương Oanh “cưới đến nơi rồi”, thế nhưng Phương Oanh nhiều lần vẫn nói mình còn nhiều dự định ấp ủ cho sự nghiệp. Phương Oanh vừa chính thức mở công ty riêng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô cũng nhận được sự ủng hộ của người yêu hiện tại. Chuyện cưới xin và “hạ cánh nơi anh” thực sự đối với Phương Oanh vẫn thuận theo chữ duyên.

Tin mới