Pogba đến Barca với giá 100 triệu bảng; MU sẽ sở hữu Maguire trong 48 giờ tới?

(Baonghean.vn) - Pogba đến Barca với giá 100 triệu bảng; MU sẽ sở hữu Maguire trong 48 giờ tới? Everton sắp có Mina; Sarri sẵn sàng để Courtois rời Chelsea... là những thông tin chuyển nhượng mới cập nhật hôm nay.

MU sẽ sở hữu Maguire trong 48 giờ tới? 

Sky Sports đưa tin Manchester United chuẩn bị gửi đến Leicester City lời đề nghị dành cho trường hợp của trung vệ Harry Maguire.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ phải trả khoản phí kỷ lục thế giới dành cho một trung vệ để thuyết phục "Bầy cáo". Kỷ lục hiện được Virgil Van Dijk nắm giữ khi gia nhập Liverpool từ Southampton với mức giá 75 triệu bảng trong phiên chợ đông đầu năm nay. 

MU se so huu Maguire trong 48 gio toi? hinh anh 1

Harry Maguire được Mourinho nhắm đến để tăng cường sức mạnh hàng thủ mùa tới.

Nhiều tờ báo tại Anh đồng loạt khẳng định Manchester United sẽ chốt xong "bom tấn" trong 24 giờ tới. Tân binh lần này sẽ là một trung vệ. Ở vòng 1 Premier League 2018/19, Man Utd sẽ đụng độ Leicester City. HLV Mourinho kỳ vọng thương vụ này sẽ hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng hè chính thức khép lại vào ngày 10/8.

Đầu quân cho Leicester từ Hull City ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Harry Maguire nhanh chóng thích nghi và trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự "Bầy cáo". Trung vệ sinh năm 1993 không bỏ lỡ một trận đấu nào tại Premier League mùa trước và đóng góp 2 bàn thắng. 

MU liên tiếp nhận tin vui từ Toby Alderweireld, Willian, Perisic 

MU mua dồn dập, Pogba đến Barca 100 triệu bảng
Mourinho có thể đạt mong muốn 2 hợp đồng những ngày cuối, khi đàm phán Toby Alderweireld thuận lợi cũng như tin vui từ Willian, Perisic.

Báo chí Anh khẳng định, trung vệ Tottenham, Toby Alderweireld sẽ chính thức thuộc về Quỷ đỏ trong những giờ tới, sau khi anh nhất mực đòi đến MU. Phí chuyển nhượng được cho ở con số 60 triệu bảng.

Trong khi đó, Martial dù tập luyện cùng MU vào ngày thứ Sáu nhưng không cùng MU đến Đức đá giao hữu với Bayern Munich. Lý do được cho là vì anh nằm trong kế hoạch đổi người giữa Quỷ đỏ và Chelsea, trong đó Willian đến và sao Pháp chuyển đến chơi bóng ở Stamford Bridge.

Và còn một tin vui khác, Ivan Perisic, cầu thủ mà Mourinho ngưỡng mộ, muốn có từ hè năm ngoái nhưng MU không chịu chi 50 triệu bảng theo đòi hỏi của Inter, chính thức mở cửa đến Old Trafford, khi thừa nhận muốn được chơi bóng ở Premier League, "ở một giải đấu hàng đầu, cho 1 CLB hàng đầu". 

Pogba đến Barca với giá 100 triệu bảng

Tờ Star loan báo, đại diện của Paul Pogla - cò bự Mino Raiola có buổi làm việc với lãnh đạo MU trong ngày Chủ nhật để thương lượng cho thân chủ của mình gia nhập Barcelona.

MU mua dồn dập, Pogba đến Barca 100 triệu bảng
Pogba trên đường đến Barca.

Theo nguồn này, Raiola đảm bảo có thể mang về cho Quỷ đỏ 100 triệu bảng, nếu đội chủ sân Old Trafford đồng ý để Paul Pogba đến chơi bóng ở Nou Camp.

Mối quan hệ xấu giữa Pogba và Mourinho luôn là dấu hỏi và vấn đề lo ngại của MU. Việc tiền vệ Pháp trở thành nhà vô địch thế giới, sau kỳ World Cup 2018 đại thành công, dường như cũng không giúp 2 bên giải quyết được vấn đề.

Không những vậy, thông tin từ báo chí Anh còn cho hay, Mourinho rất tức giận vì Paul Pogba mở tiệc rình rang ở Mỹ, còn lôi kéo cả Fellaini tụ tập, trong khi các cầu thủ khác như Rashford, Lukaku thậm chí cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để trở lại sớm cùng MU, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mourinho được cho sẵn sàng tiễn học trò cứng đầu này, nhưng với điều kiện ông phải tìm được người thay thế.

Everton sắp có Mina sau khi M.U bỏ cuộc

Everton đã đồng ý chi ra 28,4 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ Yerry Mina từ Barcelona sau khi M.U có dấu hiệu chần chừ trong thương vụ này.
Everton sắp có Mina sau khi M.U bỏ cuộc
Trước đó, Yerry Mina được cho là đang ở rất gần M.U sau khi có tin đại diện của đội bóng này đã có mặt tại Barcelona để bàn thảo về tương lai trung vệ người Colombia.
Tuy nhiên, cuối cùng Mina lại nhiều khả năng thuộc về Everton sau khi đội bóng này quyết đoán hơn M.U. Cụ thể, Everton đồng ý bỏ ra 28,4 triệu bảng để có được chữ ký của Mina.
Con số trên đủ thuyết phục Barca nhả người bởi hồi tháng 1/2018, họ chỉ bỏ ra có hơn 10 triệu bảng để mua Mina từ Palmeiras. Trong quãng thời gian gắn bó với Barca, anh chỉ ra sân có 6 lần nhưng đã có được 2 danh hiệu là La Liga và cúp Nhà vua. Nhưng tại VCK World Cup 2018, Mina thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo ĐT Colombia.  

Sarri sẵn sàng để Courtois rời Chelsea

 HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã cho phép thủ thành Thibaut Courtois ra đi để hoàn thành giấc mơ được thi đấu cho Real Madrid. Vụ chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong tuần này.

Sarri sẵn sàng để Courtois rời Chelsea
Hiện Thibaut Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và với việc anh kiên quyết không chịu gia hạn, đội ĐKVĐ FA Cup buộc phải chấp nhận bán anh ngay trong mùa Hè 2018.
Trước đó, Christophe Henrotay - đại diện của Courtois đã khuyên Chelsea nên nhượng bộ Real: "Tôi đọc trên tất cả các tờ báo đều nói rằng Chelsea để Thibaut lựa chọn việc đi hay ở. Tuy nhiên, cậu ấy đã nói rõ với CLB rằng phương án tốt nhất là để cậu ấy đến Real".
Bản thân HLV Maurizio Sarri cũng sẵn sàng để Courtois ra đi trước khi TTCN ở Anh đóng cửa vào ngày 9/8 miễn là thủ môn này phải đề đạt nguyện vọng đó với ông trong buổi gặp mặt trực tiếp vào ngày hôm nay, 6/8. 

Tin mới