Putin nói "không cần phải giấu" khi khoe ảnh cởi trần

Tổng thống Nga Putin thấy việc ông cởi trần khi thư giãn trong những ngày nghỉ không có gì to tát.
Putin nói "không cần phải giấu" khi khoe ảnh cởi trần ảnh 1

Ông Putin trong một chuyến đi săn và câu cá ở Siberia. Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Áo trước chuyến thăm Vienna về những bức ảnh chụp ông cởi trần trong những chuyến đi nghỉ, ông Putin bác bỏ nghi ngờ rằng chúng được dàn dựng có chủ đích.

"Cảm ơn Chúa vì các bạn đã gọi đó là "ngực trần" chứ không phải "khỏa thân". Khi tôi đi nghỉ, tôi thấy không cần gì phải giấu giếm và chuyện đó không có gì là sai trái cả", RT dẫn lời ông nói.

Điện Kremlin từng công bố nhiều bức ảnh cho thấy tổng thống Nga khoe cơ bắp và thân hình khỏe khoắn khi đi câu cá, cưỡi ngựa, đi săn hay trầm mình trong hồ nước giá lạnh. Những hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng, trở thành đề tài tranh luận và thậm chí bị chỉnh sửa, lồng ghép để tạo ra các bức ảnh chế.

Putin nói "không cần phải giấu" khi khoe ảnh cởi trần ảnh 2

Ông Putin cưỡi ngựa trong chuyến đi Siberia năm 2009. Ảnh: Reuters

Những nhà phân tích phương Tây cho rằng ông Putin chủ đích xây dựng hình ảnh một nhà lãnh đạo đa năng, cường tráng trong mắt công chúng và điều này giúp ông thu hút một lượng lớn người ủng hộ. 

Cách đây vài tháng, phóng viên của đài NBC Mỹ cũng hỏi tổng thống Nga câu hỏi tương tự trên.

"Có nhiều bức ảnh chụp tôi ở nơi làm việc nhưng không ai quan tâm cả", ông Putin đáp. "Tôi từng nhìn thấy những bức ảnh tôi đang cưỡi một con gấu nhưng tôi chưa bao giờ làm thế. Vậy mà những bức ảnh đó vẫn tồn tại".

Tin mới