Quà tặng bảo vệ môi trường độc đáo cho fan cuồng phim tại Lotte Cinema Vinh

(Baonghean.vn) - Bạn nên làm gì để giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Hãy bắt đầu từ hành động nhỏ là sử dụng ống hút tre. Đó chính là thông điệp từ món quà ý nghĩa mà Lotte Cinema gửi đến các "tín đồ" mê phim.
Một ý tưởng độc đáo hưởng ứng phong trào hạn chế dùng đồ nhựa, chung tay bảo vệ môi trường vừa được Lotte Cinema Vinh triển khai đó là tặng bộ ống hút tre cho khách hàng khi mua combo nước uống, bỏng ngô.
Một ý tưởng độc đáo hưởng ứng phong trào hạn chế dùng đồ nhựa, chung tay bảo vệ môi trường vừa được Lotte Cinema Vinh triển khai đó là tặng bộ ống hút tre cho khách hàng khi mua combo nước uống, bỏng ngô.

Lotte Cinema 2
Bộ ống hút tre bao gồm 1 ống hút và 1 bộ dụng cụ cọ rửa. Ống hút này cũng có thể sử dụng nhiều lần và tiện dụng khi mang theo. Ý tưởng được xuất phát từ việc trong sinh hoạt hàng ngày hiện vẫn chưa có nhiều người dân ý thức được việc giảm thiểu rác thải nhựa để đảm bảo môi trường.
3
Nhiều vị khách khá bất ngờ với việc được tặng ống hút tre khi mua nước uống, bỏng ngô.
45
Các bạn trẻ thích thú với việc được nhận món quà này từ Lotte Cinema Vinh.
4
Chương trình diễn ra từ 18/8 đến 3/9/2019.
Thông điệp Lotte Cinema Vinh muốn gửi tới qua chương trình này là từ hành động nhỏ là sử dụng ống hút tre, mỗi người trong chúng ta đang góp phần chung tay giảm thiểu sự ảnh hưởng nghiêm trọng của rác thải nhựa đối với môi trường.
Thông điệp Lotte Cinema Vinh muốn gửi tới qua chương trình này là từ hành động nhỏ là sử dụng ống hút tre, mỗi người trong chúng ta đang góp phần chung tay giảm thiểu sự ảnh hưởng nghiêm trọng của rác thải nhựa đối với môi trường.

LOTTE CINEMA VINH

Tầng 5 Tòa nhà VRC số 1 - Phan Bội Châu - TP.Vinh - Nghệ An

Tin mới