Quân khu 4 mở rộng khu cách ly phòng chống dịch Covid - 19 tại Cửa Hội

(Baonghean.vn) - Tính đến 13 giờ ngày 19/3, sáu tỉnh trên địa bàn Quân khu 4 đã cách ly 5.645 người Việt Nam và người nước ngoài đến từ các quốc gia có dịch.

Chiều  19/3, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã tổ chức đoàn công tác khảo sát công tác chuẩn bị mở rộng khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid- 19 tại Đoàn An điều dưỡng 40 Cửa Hội, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, số lượng người từ Trung Quốc và các quốc gia có dịch khác đến các địa phương trên địa bàn Quân khu 4 ngày càng tăng. Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã chỉ đạo Bộ Chỉ huy quân sự các địa phương tích cực hỗ trợ chính quyền rà soát, cách ly lao động từ các địa bàn có dịch trở về. 

    ảnh 1: Đồng chí Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh và đồng chí Thiếu tướng Trần Võ Dũng, Chính ủy Quân khu 4 kiểm tra công tác chuẩn bị tiếp nhận người cách ly tại Đoàn An điều dưỡng 40 Cửa Hội, Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.
Đồng chí Trung tướng Nguyễn Doãn Anh - Tư lệnh và đồng chí Thiếu tướng Trần Võ Dũng- Chính ủy Quân khu 4 kiểm tra công tác chuẩn bị tiếp nhận người cách ly tại Đoàn An điều dưỡng 40 Cửa Hội, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Ảnh: Hồ Việt

Tính đến 13 giờ ngày 19/3, sáu tỉnh trên địa bàn Quân khu 4 đã cách ly 5.645 người Việt Nam và người nước ngoài đến từ các quốc gia có dịch; riêng các đơn vị thuộc Quân khu 4 đã giúp địa phương tiếp nhận, cách ly 953 người.

  Tổ công tác thực hành luyện tập tiêu độc, khử trùng xe trước khi vào đơn vị cách ly.
Tổ công tác thực hành luyện tập tiêu độc, khử trùng xe trước khi vào đơn vị cách ly.

Trước sự gia tăng số lượng người ở các quốc gia có dịch đến địa bàn Quân khu 4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid - 19 Quân khu 4 đã chỉ đạo Bộ Chỉ huy Quân sự 6 tỉnh phối hợp với các cơ quan, ban, ngành liên quan của địa phương làm tốt công tác chuẩn bị và khảo sát mở rộng 1 đến 2 khu vực cách ly, đảm bảo tốt nhất cho người dân khi đến cách ly.

Tin mới