Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đẹp ma mị

(Baonghean.vn) - Một Hoàng Thùy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 hoàn toàn khác: ma mị, liêu trai trong bộ hình vừa thực hiện. 

5
Hoàng Thuỳ là người đã dành ngôi vị quán quân tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2011

Người mẫu “siêu nhẳng”, là một trong những gương mặt hiếm hoi của làng mẫu Việt vươn xa được đến trời Âu khi liên tiếp trúng show tại những sàn diễn đẳng cấp như Tuần lễ thời trang London hay Tuần lễ thời trang Paris...  

Trong bộ hình mới nhất, Hoàng Thùy lần đầu tiên khoe vẻ đẹp ma mị, liêu trai - hiếm thấy ở siêu mẫu sở hữu vẻ ngoài sắc lạnh, cá tính này.

7
 
Cô xuất hiện với những hình ảnh đầy mà mị, liêu trai nhưng cũng rất cuốn hút.
Cô xuất hiện với những hình ảnh đầy mà mị, liêu trai nhưng cũng rất cuốn hút.

Với kinh nghiệm catwalk đáng nể mà Hoàng Thùy đã thu nhận được từ những sàn diễn thời trang danh tiếng quốc tế, cô đã được chọn là một trong 5 người (gồm NTK Hoàng Hải, siêu mẫu Xuân Lan, Nam vương Toàn cầu Nguyễn Văn Sơn, Hoa hậu Kỳ Duyên) ngồi ghế casting người mẫu cho show thời trang đặc biệt “Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa” (dự kiến diễn ra vào ngày 25/5 tới tại GEM Center – TP HCM). Đồng thời, cô cũng sẽ là một “gương mặt đinh” trên sàn diễn lớn này.

1
 Hoàng Thuỳ là một trong những gương mặt hiếm hoi của làng mẫu Việt được tham gia các
 show diễn đẳng cấp như: Tuần lễ thời trang London hay Tuần lễ thời trang Paris...  

“Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa” là show thời trang đặc biệt của NTK Hoàng Hải riêng cho dòng sản phẩm Haute Cauture, dự kiến trình làng 100 mẫu Haute Couture mới nhất với sự thể hiện của 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam. 

Tin: Nguyên Lê -  Ảnh: Nguyễn Vũ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới