Quan tâm phát hiện, đào tạo hạt nhân, bổ sung vào các tổ chức

(Baonghean.vn) - Phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khối Tân Tiến, phường Lê Mao (TP. Vinh), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đề nghị các tổ chức quan tâm phát hiện, đào tạo hạt nhân, bổ sung vào các tổ chức ở cơ sở.
Năm 2019, dưới sự tập hợp của Ban công tác Mặt trận và các chi hội đoàn thể khối, cán bộ, nhân dân khối Tân Tiến đoàn kết thi đua chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện các nghị quyết của Đảng, của MTTQ các cấp triển khai.

Đời sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao; tinh thần tương trợ, giúp đỡ, hỗ trợ, tình làng, nghĩa khối “tối lửa tắt đèn” khi khó khăn hoặc ốm đau, bệnh tật được phát huy.

Đặc biệt ở khối Tân Tiến, phong trào đoàn kết xây dựng nếp sống văn minh, giữ gìn an ninh, trật tự và thi đua giáo dục con cháu học tập, trưởng thành được các hộ dân hưởng ứng tích cực.
Tiết mục văn nghệ tại ngày hội. Ảnh: Mai Hoa
Tiết mục văn nghệ tại ngày hội. Ảnh: Mai Hoa

Trong năm, 100% gia đình trong khối đã tích cực ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"; đồng thời đóng góp tiền ủng hộ xã nghèo Mai Sơn (Tương Dương). 

Hoạt động của Ban Mặt trận khối Tân Tiến luôn dẫn đầu phong trào Mặt trận của phường Lê Mao. Khối tiếp tục giữ vững danh hiệu văn hóa và 7 ngõ phố văn minh.

Đồng chí
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đề nghị khối quan tâm phát hiện, đào tạo hạt nhân, bổ sung vào các tổ chức ở cơ sở. Ảnh: Mai Hoa

Phát biểu tại ngày hội, bên cạnh bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà cán bộ, nhân dân khối Tân Tiến đạt được, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng khẳng định sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong mọi chặng đường cách mạng của dân tộc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các tổ chức trong khối tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước và cán bộ, nhân dân trong khối tiếp tục chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, gắn bó, nhất trí, đồng lòng, phát huy tinh thần tự quản cộng đồng dân cư, làm tốt cuộc vận động xây dựng đô thị văn minh, chăm lo cảnh quan môi trường, an ninh, trật tự; nâng cao các tiêu chí văn hóa, khối văn hóa, gia đình văn hóa.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã trao quà cho cán bộ, nhân dân khối Tân Tiến, đồng thời có món quà dành riêng cho đôi văn nghệ. Ảnh: Mai Hoa
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho cán bộ, nhân dân khối Tân Tiến, đồng thời có món quà dành riêng cho đội văn nghệ. Ảnh: Mai Hoa

Các tổ chức trong khối cần quan tâm phát hiện, bồi dưỡng các hạt nhân làm nguồn kế cận, góp phần củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức trong khối.

Tin mới