Nhiều trẻ suy dinh dưỡng thấp còi ở Việt Nam có cơ hội dùng sữa chất lượng Quốc tế với giá cả hợp lý

Trong 10 năm qua, mặc dù tỉ lệ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân giảm nhiều, song tỉ lệ suy dinh dưỡng thấp còi vẫn còn rất cao, chiếm 25% trẻ em dưới 5 tuổi, đặc biệt là trẻ em ở nông thôn và các dân tộc thiểu số (công bố của FAO/WHO)
Tỉ lệ suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em Việt Nam cao do thiếu nhiều vi chất 
Thống kê của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cho biết, trong giai đoạn sơ sinh, hầu hết trẻ em Việt Nam có thể trạng không thua kém so với chuẩn quốc tế cả về chiều dài lẫn cân nặng. Tuy nhiên, bước sang giai đoạn ăn dặm  đến khi trẻ 5 tuổi, chiều cao và cân nặng của trẻ kém dần so với chuẩn. 
Các nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cho thấy hàm lượng các vi chất trong khẩu phần dinh dưỡng của trẻ 2-5 tuổi không đạt so với nhu cầu khuyến nghị, cụ thể Vitamin A và Vitamin C chỉ đáp ứng được 65%, Sắt chỉ đáp ứng được 73%, đặc biệt Canxi chỉ đạt mức 49% ở vùng núi phía Bắc và chỉ đạt 76% ở khu vực Tây Nguyên … Sự thiếu hụt vi chất thiết yếu là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi ở mức cao. 
Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia khuyến cáo: “Với trẻ từ 0-5 tuổi, tùy theo từng giai đoạn, trẻ cần một chế độ dinh dưỡng cung cấp đủ năng lượng theo lứa tuổi. Nên cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng và tiếp tục bú đến 2 tuổi. Nếu mẹ thiếu hoặc mất sữa thì trẻ cần được bổ sung sữa công thức phù hợp theo tháng tuổi. Khi đã trên 2 tuổi, trẻ vẫn cần được duy trì việc uống sữa hàng ngày vì sữa là nguồn cung cấp Canxi chính trong bữa ăn của trẻ. Đến tuổi ăn dặm, trẻ cần được bổ sung đầy đủ chất béo, vitamin và khoáng chất trong các bữa ăn, ưu tiên các thức ăn chứa nhiều chất đạm như thịt, cá, tôm, cua, trứng, sữa… Trẻ cũng đặc biệt cần được cung cấp các thực phẩm giàu Canxi, Sắt, Kẽm, vì thiếu Sắt, thiếu Kẽm là một trong những nguyên nhân phổ biến gây chậm phát triển chiều cao ở trẻ em Việt Nam”.
Dielac Grow Plus với 4 lợi ích nổi trội “đặc chế” cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng
Dielac Grow Plus với 4 lợi ích nổi trội “đặc chế” cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng
Dielac Grow Plus - Đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng
Với tỉ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em Việt Nam còn rất cao, tuy nhiên các sản phẩm sữa cho đối tượng này còn rất hạn chế. Thấu hiểu được nhu cầu của xã hội và với tâm huyết góp phần vào việc giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk với thương hiệu Dielac đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Sản phẩm Dielac Grow Plus của Vinamilk với công thức cao năng lượng, bổ sung vitamin và khoáng chất đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng RNI được đề nghị bởi tổ chức quốc tế FAO/WHO, đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng 
Tăng cân và chiều cao: giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin chứa nhiều các chất axít amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt. Ngoài ra bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 (*) theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ. 
Tăng cường sức đề kháng: bổ sung sữa non Colostrum (**) chứa rất nhiều kháng thể, các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh. 
Tăng cường tiêu hóa và hấp thu: sự kết hợp độc đáo của chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 TM giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất
Phát triển não bộ: chứa DHA, axít Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin - những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ. 
(*): So sánh với sản phẩm Dielac Alpha Step 5.
(**): Là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh. 
Dielac Grow Plus “đặc chế” cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi bắt kịp đà tăng trưởng
Dielac Grow Plus “đặc chế” cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi bắt kịp đà tăng trưởng.
Xác định rằng tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi rất cao ở khu vực nông thôn, vì vậy Vinamilk đưa sản phẩm Dielac Grow Plus ra thị trường với chất lượng đạt các tiêu chuẩn quốc tế, lợi ích vượt trội (bổ sung sữa non Colostrum giúp tăng cường sức đề kháng, đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin giúp tăng cân, lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 TM giúp dễ tiêu hóa và hấp thu) so với các sản phẩm cùng loại nhưng giá thấp hơn khoảng 20%. Với giá bán của Dielac Grow Plus trên thị trường là 130.000/ hộp 400g và 290.000/ hộp 900g, nhiều trẻ em suy dinh dưỡng ở Việt Nam có cơ hội sử dụng sản phẩm Dielac Grow Plus của Vinamilk, giúp bé thoát nhanh tình trạng suy dinh dưỡng và bắt kịp đà tăng trưởng.

Tin mới