Giải mã sức hút của Vinhomes Hà Tĩnh

Vừa khởi công hồi đầu tháng 8/2015, Vinhomes Hà Tĩnh đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Tĩnh. Trong khi không ít dự án bất động sản trên địa bàn bị chậm tiến độ hoặc bị thu hồi giấy phép đầu tư, thì Vinhomes Hà Tĩnh nổi lên như một điểm sáng nhờ uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư và việc sở hữu hàng loạt những giá trị vượt trội như hạ tầng đồng bộ, tiện ích hoàn hảo, hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao chưa từng có tại Hà Tĩnh.
abc
Dãy biệt thự, nhà liền kề nằm ngay kế bên Khu khách sạn và Trung tâm thương mại.

 
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thành phố, với mặt tiền trải dài trên 2 cung đường trọng điểm là Hàm Nghi và Hà Huy Tập, dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh kết nối thuận tiện với các địa điểm trung tâm thành phố như bến xe, bệnh viện, trung tâm văn hóa... chỉ bằng vài phút lái xe. Được xây dựng trên diện tích hơn 57.000m2, dự ánbao gồm khu khách sạn cùng TTTM mang thương hiệu Vincom Hà Tĩnh và 115 căn biệt thự, nhà liền kề đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes Hà Tĩnh. Nhờ nằm trong quần thể khu phức hợp, cư dân tương lai của Vinhomes Hà Tĩnh sẽ được tận hưởng mọi tiện íchmà hiếm nơi nào có được.Cụ thể, cư dân sẽ được hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7, vệ sinh môi trường, chăm sóc cảnh quan… Ngoài ra, cư dân Vinhomes Hà Tĩnh còn được tận hưởng các tiện ích đặc quyền của khu biệt thự bao gồm: sân tennis, nhà sinh hoạt cộng đồng, đài phun nước trung tâm, lối tản bộ, sân chơi trẻ em… Đặc biệt, với việc ở sát bên khu TTTM và khách sạn hiện đại, cư dân còn có thể có những giờ mua sắm, vui chơi, giải trí, thư giãn vô cùng thoải mái tại các gian hàng mua sắm đẳng cấp, rạp chiếu phim hiện đại hay các spa và nhà hàng sang trọng. Chính tiện ích, dịch vụ có được từ loại hình phát triển khu phức hợp là yếu tố hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống chất lượng cao cho cư dân.
abc
Dãy nhà phố nằm trên đường Hàm Nghi, Lê Duẩn.
Anh Nguyễn Phi Hùng, một người dân Hà Tĩnh đặt mua biệt thự tại đây chia sẻ, đây là lần đầu tiên tỉnh có dự án khu phức hợp hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp đến vậy. Anh hoàn toàn tin tưởng vào dự án và cảm thấy rất hài lòng vì đã đặt mua thành công một biệt thự như ý tại đây.“Sống tại đây, tôi được tận hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng. Trẻ con có chỗ vui chơi thoải mái. Người lớn có thể tập thể thao, chơi tennis… mà không phải đi đâu xa. Người lớn tuổi có chỗ tản bộ, ngắm cảnh thư thái. Chúng tôi cũng yên tâm đi làm vì khu đô thị có dịch vụ bảo vệ an ninh với camera giám sát 24/7 rất đảm bảo. Đặc biệt, còn có dịch vụ chăm sóc cảnh quan chung, bảo trì kỹ thuật…Đây thực sự là một trải nghiệm chưa từng có đối với người dân Hà Tĩnh chúng tôi”, anh chia sẻ.
Chị Hoài Anh, một khách hàng cho hay, từ khi nghe thông tin Vingroup phát triển dự án, chị đã háo hức muốn sở hữu một căn biệt thự tại đây. “Ban đầu tôi có chút băn khoăn vì đang là tháng “ngâu” nhưng cuối cùng vẫn quyết định đặt mua ngay vì toàn dự án chỉ có 39 căn biệt thự đơn lập, số lượng không nhiều mà căn nào cũng có ưu điểm riêng. Nếu không mua ngay, tôi sợ sẽ hết lựa chọn, không còn cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại đây”.
Cũng theo lời chị Hoài Anh, giá đất tại khu ngã tư trung tâm Hà Tĩnh, đặc biệt ở quanh đường Hàm Nghi và Hà Huy Tập đang rậm rịch tăng lên dẫn đến khu đất chị đã đặt mua cũng lên cao hơn nhưng chị cũng không có ý định bán lại vì tính đến hiện nay trên địa bàn tỉnh, chưa có dự án bất động sản nào được đầu tư bài bản, toàn diện như Vinhomes Hà Tĩnh. Chính vì vậy chị và gia đình sẽ giữ biệt thự này để ở chứ không bán kiếm lời.
Dãy nhà phố nằm trên đường Hàm Nghi, Lê Duẩn.
Biệt thự được thiết kế sang trọng, đẳng cấp.
Theo như chia sẻ của đại diện Vingroup, chủ đầu tư đang hướng đến việc xây dựng một cuộc sống văn minh và kiến tạo một cộng đồng đẳng cấp thay vì chỉ dừng ở việc phân lô bán nền. Chỉ có như vậy, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng một chuỗi các tiện ích không đâu có với cuộc sống mang giá trị đúng nghĩa. Việc khởi công dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh không chỉ đánh dấu bước tiến chiến lược của Vingroup tại địa bàn các tỉnh miền Trung, mà còn thể hiện mong muốn mang tới cho người dân địa phương một tiêu chuẩn sống đẳng cấp và phong cách sống mới.
Thị trường phát triển cũng là lúc thị hiếu của khách hàng ngày càng thay đổi. Người dân không còn tư duy mua đất nền, chờ thời cơ bán lại kiếm lời nữa, thay vào đó, họ tìm hiểu kỹ lưỡng các dự án, và có xu hướng chỉ chọn các khu đất có quy hoạch tốt, có chủ đầu tư uy tín để đầu tư, đặt mua. Dự án của Tập đoàn Vingroup đã đáp ứng được nhu cầu này, cũng từ đây, người dân Hà Tĩnh không còn tư duy nhà là “nơi để ở” mà thay vào đó là “nơi để sống” với đầy đủ các tiện ích hạ tầng, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.
Dãy biệt thự, nhà liền kề sang trọng, đẳng cấp
Dãy biệt thự, nhà liền kề sang trọng.
Vinhomes Hà Tĩnh có sức hút lớn nhờ chủ đầu tư uy tín, chất lượng đảm bảo và đặc biệt hệ thống hạ tầng, tiện ích hoàn hảo. Với những giá trị hội tụ này, 115 căn biệt thự, liền kề sẽ là nơi kiến tạo một cuộc sống thịnh vượng, hoàn hảo, tập trung những người có dân trí cao, cùng đẳng cấp sinh sống. “Điều đáng quý nhất là thương hiệu Vinhomes Hà Tĩnh xuất hiện đã làm thay đổi tư duy về cách chọn sản phẩm bất động sản của cả người mua nhà để ở thực cùng các nhà đầu tư tại địa phương”, một chuyên gia BĐS nhận định.
PV

Tin mới