Lần đầu tiên tại Hà Tĩnh, Chủ đầu tư tổ chức hoạt động gắn kết cộng đồng cho cư dân Vinhomes

Đêm tiệc gắn kết cộng đồng đầu tiên của Vinhomes Hà Tĩnh vừa được tổ chức tại Khách sạn White Palace - TP. Hà Tĩnh ngày 10/03 vừa qua đã thu hút hơn 180 khách mời là những cư dân tương lai của khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh bằng nhiều hoạt động giao lưu gắn kết, các phần trình diễn nghệ thuật hấp dẫn trong khuôn khổ buổi tiệc tối sang trọng.
Được thiết kế mang cảm hứng biểu tượng hoa sen trên diện tích hơn 57.000m2, Vincom Hà Tĩnh là khu phức hợp đẳng cấp đầu tiên được triển khai xây dựng tại Hà Tĩnh, chỉ gồm 115 căn Biệt Thự đơn lập, Nhà Liền Kề, Nhà Phố thương mại, cùng các tiện ích đồng bộ khép kín, trong đó điểm nhấn là TTTM đẳng cấp và Khách sạn 5 sao đầu tiên cao 36 tầng. Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng tiện ích và không gian sống đẳng cấp, chủ đầu tư còn chú trọng kiến tạo cuộc sống chất lượng ngày càng hoàn thiện cho người Việt bằng hoạt động gắn kết cộng đồng với nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cho các chủ nhân tương lai.
Buổi tiệc được tổ chức tại Khách sạn White Palace, TP. Hà Tĩnh với sự bài trí không gian sân khấu sang trọng và nội dung hấp dẫn, đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc lắng đọng. 
Cư dân tương lai của Vinhomes Hà Tĩnh giao lưu vui vẻ trước sự kiện
Cư dân tương lai của Vinhomes Hà Tĩnh giao lưu trước sự kiện
Chú Lê Văn Cường và cô Nguyễn Thị Hoa hiện đang là chủ sở hữu căn hộ tại KĐT Times City, Hà Nội, không giấu được niềm vui khi tiếp tục là khách hàng của Vinhomes với biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh. Cô chú chia sẻ gia đình tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng cùng dịch vụ của chủ đầu tư. Cũng như nhiều khách hàng thân thiết khác, cô chú hài lòng về không gian sống đẳng cấp, tiện nghi đầy đủ, dịch vụ hoàn hảo và hơn cả là giá trị cộng đồng văn minh.
Hai vợ chồng chú Lê Văn Cường và cô Nguyễn Thị Hoa từ Hà Nội vào Hà Tĩnh để tham dự sự kiện
Hai vợ chồng chú Lê Văn Cường và cô Nguyễn Thị Hoa từ Hà Nội vào Hà Tĩnh để tham dự sự kiện.
Hơn180 cư dân tinh anh và đẳng cấp đã đến tham dự buổi tiệc sang trọng này. Chương trình có sự tham gia của cáclãnh đạo đại diện phía Vinhomes.
Đại diện của Vinhomes đã có những chia sẻ cảm xúc về giá trị của sự kiện gắn kết cộng đồng mà chủ đầu tư muốn tạo dựng cho cư dân tương lai, đồng thời cập nhật tiến độ dự án.
Bà Phan Thị Hồng Dung – Phó Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Quản Lý BĐS Vinhomes - đại diện chủ đầu tư - lên phát biểu.
Bà Phan Thị Hồng Dung – Phó Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Quản Lý BĐS Vinhomes - đại diện chủ đầu tư phát biểu.
Tất cả các khách hàng đều hướng sự theo dõi chăm chú vào thước phim ngắn về các hoạt động cộng đồng của Vinhomes tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM trong những năm qua. Khách tham dự đều thể hiện sự hài lòng và tâm đắc về những nỗ lực của chủ đầu tư trong hành trình kiến tạo cộng đồng văn minh và xây dựng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp cho những cư dân Vinhomes khắp mọi miền đất nước.
Cư dân chăm chú lắng nghe và theo dõi thước phim về hoạt động cộng đồng của Vinhomes
Cư dân chăm chú lắng nghe và theo dõi thước phim về hoạt động cộng đồng của Vinhomes
Lắng đọng và đầy xúc cảm là chia sẻ của bà Nguyễn Ánh Ngà, đại diện cho cộng đồng cư dân Vinhomes Hà Tĩnh. Bà Ngà cho rằng sự kiện gắn kết cộng đồng tại Hà Tĩnh là một sự kiện mới mẻ, đã thổi một luồng sinh khí và nguồn năng lượng mới, tạo cho cư dân tương lai những điều tuyệt vời khi sở hữu BĐS Vinhomes. Đây chính là sự khởi đầu thông thái, nâng tầm cuộc sống của cư dân văn minh hơn, hiện đại hơn nhưng vẫn giữ vẹn nguyên nét đẹp truyền thống và bản sắc văn hóa của vùng miền mà không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.
Bà Nguyễn Ánh Ngà – CT HĐQT Tập đoàn Phú Tài Đức, thành viên Chương trình CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes (VIC), đại diện cho cộng đồng cư dân Vinhomes Hà Tĩnh  phát biểu
Bà Nguyễn Ánh Ngà – CT HĐQT Tập đoàn Phú Tài Đức, thành viên Chương trình CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes (VIC), đại diện cho cộng đồng cư dân Vinhomes Hà Tĩnh phát biểu.
Giây phút hào hứng khi đại diện chủ đầu tư và toàn thể cư dân có mặt cùng nhau kích hoạt chiếc vòng “đoàn kết” để chung tay thắp sáng quả cầu hoa rực rỡ cũng như thắp sáng cộng đồng và sự gắn kết giữa các cư dân Vinhomes Hà Tĩnh.
Khoảnh khắc chung tay thắp sáng cộng đồng bởi những đại diện của Cư dân Vinhomes Hà Tĩnh và chủ đầu tư
Khoảnh khắc chung tay thắp sáng cộng đồng bởi những đại diện của Cư dân Vinhomes Hà Tĩnh và chủ đầu tư.
Giây phút nâng ly thắp sáng quả cầu hoa rực rỡ để khai tiệc Gắn kết cộng động Vinhomes
Giây phút nâng ly thắp sáng quả cầu hoa rực rỡ để khai tiệc Gắn kết cộng động Vinhomes
Chương trình còn có sự góp mặt của ca sỹ Uyên Linh. Không chỉ mang lại những ca khúc sâu lắng làm gia vị ngọt ngào cho sự kiện, Uyên Linh còn vui vẻ tham gia bốc thăm tìm ra những vị khách may mắn của chương trình.
Ca sỹ Uyên Linh vui vẻ tham gia bốc thăm tìm ra những vị khách may mắn của chương trình
Ca sỹ Uyên Linh bốc thăm tìm ra những vị khách may mắn của chương trình
Nối tiếp là phần giao lưu khách mời thông qua phần trò chơi vô cùng hào hứng.Các khách hàng có cơ hội gửi thông điệp yêu thương tới người hàng xóm tương lai của mình trong khán phòng đầy ắp tiếng cười và những chia sẻ vô cùng ý nghĩa.
Cư dân vui vẻ nhận quà sau phần trò chơi giao lưu “Truy tìm con số ý nghĩa”
Cư dân vui vẻ nhận quà sau phần trò chơi giao lưu “Truy tìm con số ý nghĩa”
Đại diện của Vinhomes lên bốc thăm và trao quà cho khách hàng may mắn trúng giải Nhì.
Những khách hàng may mắn lên nhận giải thưởng của chương trình
Những khách hàng may mắn lên nhận giải thưởng của chương trình
Anh Trần Trung Hiếu, một cư dân tương lai của Vinhomes là người may mắn trúng giải Nhất. Anh vui vẻ chia sẻ: Biết anh trai mình đã sở hữu 01 căn biệt thự tại Vinhomes Hà Tĩnh và được mời tham gia sự kiện gắn kết cộng đồng đầy ý nghĩa chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân nơi đây, do đó anh cũng muốn là thành viên của cộng đồng cư dân trong đêm tiệc lần này.
Anh Trần Trung Hiếu là khách hàng đặc biệt may mắn khi trúng giải nhất của chương trình.
Anh Trần Trung Hiếu là khách hàng đặc biệt may mắn khi trúng giải nhất của chương trình.
Cùng mục tiêu xây dựng cộng đồng cư dân vững mạnh, văn minh, chủ đầu tư Vinhomes Hà Tĩnh không chỉ mang đến một khu đô thị tiện nghi đẳng cấp mà còn mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đoàn kết, bắt đầu chính từ sự kiện Gắn kết và thắp sáng cộng đồng mà Vinhomes dày công tổ chức.
Sự kiện gắn kết cộng đồng dành riêng cho cư dân Vinhomes Hà Tĩnh lần đầu tiên được tổ chức tại Khách sạn White Palace TP.Hà Tĩnh với nhiều hoạt động ý nghĩa dành riêng cho các chủ nhân tương lai của Vinhomes Hà Tĩnh. Sự kiện này đã nối tiếp và kế thừa từ chuỗi các sự kiện “Gắn kết cộng đồng” của các dự án trước đây, hướng tới mục tiêu xây dựngVinhomes Hà Tĩnh thành một điểm nhấn thực sự ý nghĩa trong bước đi tiên phong kiến tạo giá trị sống nhân văn sâu sắc, hứa hẹn sẽ là một công trình hội tụ những tinh hoa của cộng đồng văn minh và đẳng cấp nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Trà Giang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới