Sự thật kinh ngạc về Pool Party Vinh 2016

(Baonghean.vn) - Ngày 16/6/2016 sẽ diễn ra bữa tiệc giải trí Pool Party tại bể bơi Nhà Văn hóa Lao động với nhiều dịch vụ chưa từng có ở TP Vinh.

Theo tìm hiểu được biết, với bể bơi và khu dịch vụ có sức chứa 3000 người, nhà tổ chức sẽ bố trí nhiều dịch vụ hấp dẫn, hiện đại chỉ có duy nhất ở Pool Party Vinh.

Người tham gia Pool Party Vinh sẽ được gặp gỡ các ca sỹ, diễn viên, người mẫu trong nước và quốc tế với các “kịch bản” đã chuẩn bị sẵn sàng, bất ngờ, kịch tính, thú vị.

Tuấn Hưng là một trong những người tham gia
Tuấn Hưng là một trong những người tham gia "bữa tiệc" cực chất Pool Party Vinh 2016.

Pool Party Vinh 2016 còn “chiếm” được thiện cảm của một “Mạnh Thường Quân” trẻ tuổi ở TP. Vinh mạnh dạn chi gần nửa tỷ đồng tài trợ để tạo ra một chương trình có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay, giúp mọi người có cơ hội được tham dự, trải nghiệm một “làn gió” mới, tươi mát, trẻ trung lần đầu tiên hiện diện giữa TP. Vinh.

Có thể nói đây là bữa tiệc Pool Party hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị mà chỉ có thể cảm nhận hết khi trực tiếp tham gia chương trình. Vấn đề là bạn có đủ “dũng khí” để vượt qua sự choáng ngợp, bất ngờ khi tham gia hay không mà thôi.

Pool Party là gì?

Là hình thức giải trí khá mới mẻ ở TP. Vinh, được kết hợp giữa hoạt động vui chơi dưới nước với chương trình ca nhạc, khiêu vũ được trình diễn bởi các ca sỹ, người mẫu nổi tiếng trong nước và thế giới cùng dàn âm thanh, ánh sáng 3D hiện đại; giúp người tham gia thư giãn đầu óc, giúp cơ thể lấy lại sức sống khi được tắm mình trong làn nước mát, được thưởng thức các loại trái cây, bánh, các loại cocktail đặc biệt,…

Áp phích giới thiệu Pool Party Vinh 2016.
Áp phích giới thiệu Pool Party Vinh 2016.

Sức hút của Pool Party Vinh 2016

Ngay khi thông tin của chương trình được đăng tải trên Facebook, ngay lập tức chủ đề “Pool Party Vinh 2016” trở thành tâm điểm “hot” với hàng nghìn lượt thích, bình luận và hàng nghìn người đăng ký tham gia.

Vẫn còn 3 ngày nữa mới “khai hội” Pool Party Vinh 2016 nhưng hiện nay “không khí” quanh Nhà văn hóa Lao động tỉnh đã dần “nóng” lên khi có ngày càng nhiều nhóm bạn đến tìm hiểu, bàn luận và đăng ký.

,
Người mẫu "An tây" cũng góp mặt tại Pool Party Vinh hè này.

PV

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa đội của ca sỹ Tuấn Hưng và Công ty DMD vào chiều 16/6.

TIN LIÊN QUAN

Tin mới