'Xem Youtube, Lướt facebook, trúng Iphone 6S' ở Nghệ An

(Baonghean.vn) – Ngày 14/7, Viettel Nghệ An - Chi nhánh Tập đoàn viễn thông Quân đội đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng chương trình “Xem Youtube, Lướt facebook, trúng Iphone 6S lần 2”.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những công cụ giải trí hữu ích, vừa qua Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt sản phẩm 6 gói tiện ích nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng trên nền 3G di động; trong đó 2 gói tiện ích Youtube và Facebook nhận được sự hưởng ứng rất đông đảo từ phía khách hàng.

Viettel Nghệ An tổ chức quay số trúng thưởng chương trình “Xem Youtube, Lướt facebook, trúng Iphone 6S lần 1”.
Viettel Nghệ An tổ chức quay số trúng thưởng chương trình “Xem Youtube, Lướt facebook, trúng Iphone 6S lần 1”.

Nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông ra mắt các gói tiện ích, Viettel Nghệ An đã triển khai chương trình “Xem Youtube, Lướt facebook, trúng Iphone 6S lần 2”, dành cho các khách hàng đăng ký thành công gói cước tiện ích Youtube hoặc Facebook trong thời gian từ ngày 1/5 đến ngày 30/6/2016.Tổng số thuê bao tham gia gán mã  14.648 thuê bao với số mã tương ứng được gán 35.229 mã .

Giải thưởng dành cho khách hàng may mắn trúng thưởng là một chiếc điện thoại Iphone 6S trị giá 18.900.0000đ
Giải thưởng dành cho khách hàng may mắn trúng thưởng là một chiếc điện thoại Iphone 6S trị giá 18.900.0000 đồng.

Sau lễ quay thưởng,Viettel Nghệ An đã xác định được khách hàng may mắn trúng phần thưởng một chiếc điện thoại Iphone 6S trị giá 18.900.0000 đồng là anh Phạm Trọng Nghệ, xóm 2 xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc.

Nguyệt Minh 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới