Fubon Life Việt Nam: Bảo hiểm bằng trách nhiệm và lòng nhân ái

(Baonghean) - Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, ngay từ khi mới tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam vào năm 2010, Fubon Life Việt Nam luôn cam kết bảo vệ an ninh tài chính gia đình Việt Nam và trở thành doanh nghiệp có trách nhiệm tại cộng đồng. Những năm qua, Fubon Life Việt Nam không chỉ đạt kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt bậc, mà còn tiếp tục khẳng định là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong trong các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

“Quà tặng ngày khai trường” - tiếp  sức trẻ em nghèo hiếu học

Hòa trong không khí ngày tựu trường của hàng triệu học sinh trên cả nước, ngày 5/9/2016 Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ Fubon Life Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) trao quà cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo Chương trình “Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” tại tỉnh Nghệ An, là sự động viên ý chí, khắc phục khó khăn vươn lên học tập của các em, đồng thời là lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hành động để những ước mơ tuổi thơ được bay xa.

Nhân viên bảo hiểm Fubon Life Việt Nam giới thiệu gói bảo hiểm “Phúc bảo thành đạt” với khách hàng.
Nhân viên bảo hiểm Fubon Life Việt Nam giới thiệu gói bảo hiểm “Phúc bảo thành đạt” với khách hàng.

Chia sẻ về hoạt động “Quà tặng ngày khai trường”, ông Anton Chang - Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam, cho biết: Chương trình được Fubon Life Việt Nam phối hợp với Văn phòng Tổng Đại Lý Fubon Life Việt Nam tại Nghệ An và Ban Giám hiệu 2 trường THCS Trung Đô (TP. Vinh) và  Tiểu học Diễn Thành (Diễn Châu) trao 40 suất quà với tổng trị giá 20.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Chúng tôi tin tưởng những món quà trước thềm năm học mới mang thông điệp “tình nhân ái” sẽ khơi lên niềm vui được tới trường và khó khăn trước mắt sẽ chỉ là điều nhỏ đối với các em.

“Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” là chương trình từ thiện dài kỳ, triển khai tại hai miền đất nước do Fubon Life Việt Nam khởi xướng từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010, bằng những hoạt động trao tặng hàng nghìn suất quà cho các em học sinh bao gồm các loại thực phẩm dinh dưỡng, đồ dùng học tập, quạt điện mùa hè, chăn ấm mùa đông, xe đạp tới trường hoặc học bổng nhằm hỗ trợ, động viên tinh thần nỗ lực phi thường của các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập để hướng tới tương lai tươi sáng. Hoạt động “Quà tặng ngày khai trường” năm học 2016 - 2017 là một trong những hoạt động tiếp nối tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Fubon Life Việt Nam trong nhiều năm qua. 

Đẩy mạnh các sản phẩm bảo hiểm giáo dục, bệnh hiểm nghèo 

Ông Anton Chang cũng bày tỏ: Fubon Life Việt Nam luôn nhận thức sâu sắc trọng trách của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước sứ mệnh bảo vệ cuộc sống gia đình và trẻ thơ trước rủi ro không lường của cuộc sống, Fubon Life Việt Nam đã phát triển và cung cấp sản phẩm bảo hiểm chuyên sâu để cha mẹ xây dựng quỹ giáo dục và bảo vệ cha mẹ trước bệnh hiểm nghèo.

Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam trao quà đầu năm học mới cho học sinh tại huyện Diễn Châu (Nghệ An).
Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam trao quà đầu năm học mới cho học sinh tại huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Phúc bảo thành đạt” giúp các bậc cha mẹ lập kế hoạch tài chính cho giáo dục. Quyền lợi chi trả tập trung vào tính năng tích lũy cho giáo dục, chữa bệnh khi con trẻ mắc bệnh hiểm nghèo, phòng vệ khi tai nạn không may xảy ra với cha mẹ. 

Tháng 7/2016, Fubon Life Việt Nam cũng tiên phong giới thiệu ra thị trường bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mới “Phúc Bảo An Phú” với 3 tính năng bảo hiểm mạnh mẽ, bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm, đó là chi trả cho khách hàng không may mắc 1 trong 37 bệnh hiểm nghèo phổ biến, chi trả tiền hỗ trợ viện phí do tai nạn lên tới 300.000 đồng/ngày với tối đa 90 ngày/năm và bảo hiểm tai nạn với mức chi trả lên tới 10 tỷ đồng nhằm đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho mái ấm gia đình và tương lai con trẻ.

Thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp vì cộng đồng 

Thực hiện sứ mệnh phục vụ xã hội, trong suốt 5 năm qua, Fubon Life Việt Nam nỗ lực không ngừng, tiên phong thực hiện trách nhiệm cộng đồng.

Là công ty thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon (Đài Loan), tập đoàn lớn thứ hai thị trường chứng khoán Đài Loan. Fubon là địa chỉ tin cậy của đối tác và những khách hàng trên toàn cầu. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Fubon đã xác định triết lý kinh doanh: Thành Thực, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo. Đã 4 năm liền Fubon life vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng, giải thưởng dành cho doanh nghiệp nước ngoài có cống hiến xuất sắc cho nền kinh tế Việt Nam; đồng thời cũng 4 năm liền nhận giải thưởng Sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em Việt Nam.

Theo đó, nhiều hoạt động cộng đồng đã được Fubon Life Việt Nam khởi động ngay từ năm 2010 khi mới tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam như: Chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành Bảo hiểm Việt Nam”, trao gần 100 triệu đồng học bổng cho 32 sinh viên của 4 trường đại học, gồm Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Lao động xã hội, Đại học Hàng hải và Học viện Tài chính.

Cùng với đó là các chương trình “Ngày hội gia đình Việt Nam”, “Tặng quà cho bệnh nhi mắc bệnh ung thư” vào dịp Trung thu, Tết Nguyên đán, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, tặng đồ dùng học tập nhân dịp khai trường tại hai miền Nam - Bắc được thực hiện xuyên suốt, để tình nhân ái bay xa. Năm 2015, chương trình “Cháo yêu thương” Fubon Life Việt Nam đã đem tới cho bệnh nhân nghèo ở hai miền Nam - Bắc hơn 10.000 suất cháo dinh dưỡng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và hành động của Fubon Life Việt Nam với cộng đồng xã hội.

“Chương trình từ thiện của chúng tôi nhận được rất nhiều phúc đáp, thư cảm ơn chân thành từ các em học sinh, các trường học, tổ chức, bệnh nhân”, ông Anton Chang cho biết thêm. Động lực thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội thôi thúc mỗi nhân viên, mỗi đại lý của Fubon Life Việt Nam chúng tôi nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi hy vọng chương trình nhân ái sẽ lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng xã hội, chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2016, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới, ra mắt nhiều sản phẩm mới, Fubon Life Việt Nam cũng sẽ tiếp tục cống hiến cho cộng đồng bằng hành động thiết thực.

Thanh Nga

TIN LIÊN QUAN

Tin mới