Công ty cổ phần Kozan Nhật Bản - luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất

(Baonghean) - Công ty cổ phần Kozan Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn trang trí dùng cho ngành Xây dựng, sơn công nghiệp, sơn chuyên dụng, sơn cho ngành công nghiệp tàu thủy và hàng không. 

Về cơ cấu tổ chức, ngoài các phòng ban, công ty có nhà máy sản xuất sơn, bột bả mang thương hiệu Kozanexposs. 

Công ty cổ phần Kozan Nhật Bản đã đào tạo được đội ngũ các cán bộ làm công tác sản xuất có năng lực, có đạo đức nghề nghiệp được tốt nghiệp qua nhiều khoá đào tạo chuyên môn nghiệp vụ. Nhà máy hiện được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị máy móc, thiết bị thí nghiệm, kiểm tra hiện đại với công nghệ tiên tiến đạt điều kiện một nhà máy sản xuất chuẩn quốc tế. 

Khuôn viên bên ngoài nhà máy.
Khuôn viên bên ngoài nhà máy.


Kozanexposs luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, bao gồm cả chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công và chất lượng dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng. Chính vì vậy, các sản phẩm sơn, bột bả mang thương hiệu Kozanexposs ngày càng được nhiều nhà thầu tin tưởng và lựa chọn. 

Doanh số toàn công ty năm 2015 đạt trên 180 tỷ đồng, trong nhiều năm liền công ty đều đạt tốc độ tăng trưởng cao. Phạm vi hoạt động của công ty bao trùm trên lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông. 

Những kỹ sư, cán bộ của công ty đã có từ 5 đến hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất sơn và hóa chất.  

Công ty cổ phần Kozan Nhật Bản đã và đang tham gia thi công nhiều công trình tại Hà Nội, Hà Nam và các tỉnh phía Bắc, phía Nam. Các công trình do công ty thực hiện đều được chủ đầu tư đánh giá đáp ứng tiến độ, đạt chất lượng công trình. 

Với phương châm: Khách quan - Trung thực - Chính xác - Nhanh chóng, công ty cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và luôn là chỗ dựa tin cậy của các nhà đầu tư về chất lượng công trình, đáp ứng các yêu cầu của thực tế, vững bước phát triển và hội nhập cùng đất nước. 

Để thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi xin gửi tới quý công ty bản hồ sơ năng lực với đầy đủ thông tin cơ bản về doanh nghiệp và hệ thống sản phẩm của chúng tôi. Rất mong quý công ty xem xét và tạo điều kiện để chúng tôi được tham gia dự án với tư cách là nhà cung cấp chính với các hạng mục sơn và bột bả có trong dự án. 

Hiện nay, tại Nghệ An có 1 nhà phân phối chính Song Ngọc (địa chỉ: Đại lộ 3/2, TP. Vinh, trên đường đi sân bay Vinh);

3 đại lý cấp 1 gồm:

- Đại lý Hồng Mơ (địa chỉ: Quỳnh Bá - Quỳnh Lưu);

- Đại lý Kỳ Hà (địa chỉ: Quỳnh Hưng - Quỳnh Lưu);

- Đại lý Hòa Trang (địa chỉ: Hiến Sơn - Đô Lương). 

* Khách hàng cần liên hệ theo số điện thoại 0978154789 gặp anh Thao hoặc 0905145355 gặp anh Thân.

Các công trình tiêu biểu:

Nhà máy The Blue - KCN Hòa Khánh (Đà Nẵng).
Nhà máy The Blue - KCN Hòa Khánh (Đà Nẵng).
Khu biệt thự kiểu mẫu Anh Dũng II (Hải Phòng).
Khu biệt thự kiểu mẫu Anh Dũng II (Hải Phòng).
Khu nghỉ Sunrise Resort (Cát Bà - Hải Phòng).
Khu nghỉ Sunrise Resort (Cát Bà - Hải Phòng).

Thanh Thủy - Lương Mai

TIN LIÊN QUAN

Tin mới