Huda chung tay mang xuân vui đến người dân Nghệ An

(Baonghean)- Hưởng ứng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về việc chung tay giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn được vui đón Tết Nguyễn đán Đinh Dậu, chiều ngày 19/1/2017 đoàn từ thiện của Carlsberg Việt Nam, phối hợp cùng báo Công An Nhân Dân đã tổ chức chương trình 'Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia' tại UBND xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

1.000 suất quà Tết ý nghĩa trao cho người nghèo Nghệ An

Đây là năm thứ hai chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia” được Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Báo Công An Nhân Dân tổ chức, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với người dân miền Trung - mảnh đất mà thương hiệu Huda đã đồng hành cùng phát triển suốt hơn hai thập kỷ.

Khởi động từ ngày 9/1/2017, đoàn đã đi đến 4 tỉnh gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh, tổ chức trao 5.000 phần quà trị giá hơn 2 tỷ đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, đối tượng thuộc bảo trợ xã hội... giúp san sẻ những khó khăn trong cuộc sống để tất cả người dân đều được vui Tết cổ truyền. 

Trao quà Tết tại chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia” ở xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.
Trao quà Tết tại chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia” ở xã Thịnh Thành,
huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Chiều ngày 19/1/2017, hành trình mang Xuân vui trọn vẹn cho người dân miền Trung của Carlsberg Việt Nam tiếp tục đi đến tỉnh Nghệ An. Tại UBND xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, đoàn đã thăm hỏi, động viên và tiến hành trao 1.000 phần quà cho người dân thuộc diện đặc biệt khó khăn của tỉnh. Mỗi suất quà trị giá hơn 400.000 đồng là những nhu yếu phẩm cần thiết cho mỗi gia đình đón Tết như gạo, dầu ăn, bánh kẹo, nước mắm...

Thay mặt đoàn từ thiện của Carlsberg Việt Nam, bà Trương Thị Thu Dung chia sẻ: “Đây là những phần quà với ý nghĩa thiết thực, là tấm lòng của mỗi cán bộ, nhân viên tại Carlsberg Việt Nam trao đến người dân miền Trung nhằm động viên, giúp đỡ người dân đón Tết vui tươi, an lành, hạnh phúc. Chính tình cảm chân thành dành cho mảnh đất và con người miền Trung đã trở thành động lực mạnh mẽ để toàn thể anh, chị em nhân viên chúng tôi nỗ lực chung tay phát triển doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương và xây dựng đời sống đủ đầy, ấm no hơn”.

26 năm “Đậm tình Miền Trung”

Không chỉ tập trung vào các chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh, Carlsberg Việt Nam nói chung và Huda nói riêng đặc biệt chú trọng tới sự phát triển chung của cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động.

Với thông điệp “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn thấu hiểu vẻ đẹp của thiên nhiên và con người miền Trung, tích cực đi đầu trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp của miền Trung thân yêu cũng như có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển về kinh tế, xã hội của mảnh đất nơi đây.

 
 
Người dân xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vui mừng khi nhận quà Tết của chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia”.
Người dân xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vui mừng khi nhận quà Tết của chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia”. 

Đặc biệt, trong năm 2016, Carlsberg Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ra quân hỗ trợ ngư dân miền Trung khắc phục khó khăn do hiện tượng cá chết hàng loạt gây ra. 25.000 phần quà trị giá 10 tỷ đồng đã được trao cho ngư dân 7 tỉnh gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.

Trong đó, tại Nghệ An đoàn đã trao 1.250 phần quà tương đương 500 triệu đồng và cùng phối hợp với chính quyền, đoàn thể tại đây tiến hành dọn sạch bãi biển Nghi Tiến (Nghệ An) để đem lại môi trường biển trong lành, thuận lợi giúp ngư dân nhanh chóng ổn định cuộc sống và tiếp tục ra khơi đánh bắt. 

Những nỗ lực không ngừng của Huda đóng góp xây dựng đời sống người dân chính là lời cam kết vững chắc cho quyết tâm hướng tới mục tiêu vì sự phát triển bền vững của mảnh đất miền Trung trong tương lai, đồng thời xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng miền Trung dành cho thương hiệu hơn 26 năm qua.

PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới