Quang Hải bất ngờ phải tập riêng; Nữ cầu thủ Huỳnh Như sẽ sang Bồ Đào Nha chơi bóng

(Baonghean.vn) - HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bất ngờ để Quang Hải và Thành Lương tập riêng trước trận đấu với Quảng Nam ở vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 26/9 tới; Hiện tại, CLB Lank của Bồ Đào Nha đã gửi văn bản cho CLB. Nếu thuận lợi thì bước tiếp theo của Huỳnh Như sẽ là làm visa để sang Bồ Đào Nha chơi bóng.

Quang Hải bất ngờ phải tập riêng trước khi V.League 2020 trở lại

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bất ngờ để Quang Hải và Thành Lương tập riêng trước trận đấu với Quảng Nam ở vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 26/9 tới. 
Quang Hải đủ khả năng góp mặt ở chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam FC.
Quang Hải đủ khả năng góp mặt ở chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam FC.

3 ngày sau khi bảo vệ thành công chiếc cúp Quốc gia, Hà Nội FC trở lại tập luyện,  ở buổi tập này, Ban huấn luyện của Hà Nội FC  yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, chuyền bóng vượt chướng ngại vật, chia đội đấu tập. 

Một chi tiết đáng chú ý là 2 cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC là Quang Hải và Thành Lương phải tập riêng. Điều đó khiến người hâm mộ đội bóng thủ đô không khỏi lo lắng về sự vắng mặt của bộ đôi này, đặc biệt là với Quang Hải.

Nữ cầu thủ Huỳnh Như sẽ sang Bồ Đào Nha chơi bóng

Theo HLV Đoàn Thị Kim Chi của TP.HCM I, việc cầu thủ nữ Việt Nam xuất ngoại sẽ mang đến tín hiệu tích cực hơn cho nền bóng đá dành cho phái yếu của nước ta. 
nữ HLV này chia sẻ: “Hiện tại, CLB Lank của Bồ Đào Nha đã gửi văn bản cho CLB. Đội bóng đã trình lên lãnh đạo TP.HCM. Nếu thuận lợi thì bước tiếp theo của Huỳnh Như sẽ là làm visa để sang Bồ Đào Nha chơi bóng”.
Nữ HLV này chia sẻ: “Hiện tại, CLB Lank của Bồ Đào Nha đã gửi văn bản cho CLB. Đội bóng đã trình lên lãnh đạo TP.HCM. Nếu thuận lợi thì bước tiếp theo của Huỳnh Như sẽ là làm visa để sang Bồ Đào Nha chơi bóng”.

HLV Đoàn Thị Kim Chi nói: "Theo tôi, việc xuất ngoại là cơ hội tốt để các em đánh giá lại bản thân cũng như mở ra con đường cho các cầu thủ nữ sau này. Nếu Huỳnh Như, Hải Yến hay Tuyết Dung sang nước ngoài thì ngay cả trong trường hợp họ thi đấu chưa thực sự tốt thì ở một góc độ nào đó, người ta vẫn sẽ biết nhiều đến bóng đá nữ Việt Nam. Còn tất nhiên, trong trường hợp khả quan hơn, nếu các bạn ấy thi đấu thuận lợi thì trên đà đó, những cầu thủ trẻ của Việt Nam sau này sẽ lấy đó làm động lực phấn đấu”. 

De Bruyne, Lewandowski và Neuer đại chiến cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA
Ba ngôi sao Kevin De Bruyne (Man City), Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Manuel Neuer (Bayern Munich) sẽ cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa 2019/20.
Lewandowski và Neuer sáng cửa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA.
Lewandowski và Neuer sáng cửa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA.

Danh sách rút gọn ba cầu thủ được lựa chọn bởi ban giám khảo bao gồm 80 huấn luyện viên của các câu lạc bộ tham dự vòng bảng của Champions League 2019/20 (32) và Europa League (48), cùng với 55 nhà báo do UEFA lựa chọn. Nhóm Truyền thông Thể thao (ESM), một nhóm từ mỗi hiệp hội thành viên của UEFA.

Wolves có thể xếp 1 đội hình gồm toàn cầu thủ Bồ Đào Nha

Wolves đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Nelson Semedo từ Barca. Điều này có nghĩa, HLV Nuno Espirito Santo bây giờ có thể xếp nguyên một đội hình gồm toàn cầu thủ người Bồ Đào Nha.
 Với việc bổ sung Semedo, Bầy sói vẫn đang tiếp tục công cuộc Bồ Đào Nha hóa đội bóng.
Với việc bổ sung Semedo, Bầy sói vẫn đang tiếp tục công cuộc Bồ Đào Nha hóa đội bóng.

Semedo đã có 13 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh có thêm 10 danh hiệu lớn trong 3 mùa khoác áo Barca và sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Wolves trong mùa giải này.

Mức phí của thương vụ này là 28 triệu bảng, song có thể tăng lên 37 triệu bảng (tương đương 40 triệu euro) tùy thuộc vào màn trình diễn hay những đóng góp của tuyển thủ Bồ Đào Nha cho "Bầy sói".

Kết quả Leicester 0-2 Arsenal: Nketiah lại ghi bàn, Arsenal hạ Leicester để vào vòng 4 cúp Liên đoàn

Quãng thời gian còn lại quá ít để Leicester tìm được bàn gỡ đồng nghĩa với việc Arsenal đã có vé tham dự vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.
Quãng thời gian còn lại quá ít để Leicester tìm được bàn gỡ đồng nghĩa với việc Arsenal đã có vé tham dự vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất khi làm khách của Leicester City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal vẫn giành được chiến thắng cách biệt 2-0 để có vé đi tiếp. Đây là trận đấu chứng kiến việc tiền vệ Mesut Oezil bên phía Pháo thủ tiếp tục bị HLV Mikel Arteta bỏ rơi.

Thắng trận Arsenal đã có vé tham dự vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Họ đang có phong độ rất tốt khi đã giành 7 chiến thắng liên tiếp ở mọi giải đấu.

Tin mới