Quang Hải chia sẻ trước trận tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia

(Baonghean.vn) - Trong một phát biểu đầu buổi tập tối 30/8, tại Saudi Arabia, tiền vệ Quang Hải của Việt Nam có chia sẻ, toàn đội sẽ bước vào trận đấu như những gì đã được tập luyện và thật tự tin để có được kết quả tốt nhất.
Truoc tran Saudi Arabia, Quang Hai chia se tuyen Viet Nam tu tin de co duoc ket qua tot nhat-hinh-anh-1
Các cầu thủ Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 trên đất Saudi Arabia. Ảnh: VFF

Buổi tập tối 30/8 trên đất Saudi Arabia là buổi tập thứ 3 của Tuyển Việt NamĐây là buổi tập hết sức quan trọng vì nó sẽ quyết định bộ khung đội hình, chiến thuật cho trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup.

Dưới tiết trời khô nóng trên 40 độ nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn tập luyện hết sức nghiêm túc và nỗ lực hết mình. Các cầu thủ dường như đã dần thích ứng được với nhịp sinh học và thời tiết khắc nghiệt ở Saudi Arabia. Nhìn chung học trò của ông Park đều tỏ ra sung mãn và tinh thần vui vẻ thoải mái.

Trong buổi tập này HLV người Hàn Quốc đã phân chia đội hình thi đấu đối kháng với nhau. Ông yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu nhiệt tình như trận đấu thật. Điều quan trọng đó là đội tuyển của chúng ta không ai dính chấn thương sau buổi tập với cường độ cao.
Truoc tran Saudi Arabia, Quang Hai chia se tuyen Viet Nam tu tin de co duoc ket qua tot nhat-hinh-anh-2
Quế Ngọc Hải luôn khích lệ động viên đồng đội trong suốt buổi tập. Ảnh: VFF

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Quang Hải cho biết toàn đội cũng như BHL đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho trận ra quân tại Vòng loại cuối  World Cup 2022. “Gặp đối thủ mạnh như Saudi Arabia, đội tuyển sẽ phải thể hiện được sự tự tin cũng sự chuẩn bị tốt trong thời gian vừa qua. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu như những gì đã được tập luyện và thật tự tin để có được kết quả tốt nhất. Với cá nhân tôi, mục tiêu đặt ra là sẽ thi đấu với 100% phong độ của mình”, Quang Hải nói.

Truoc tran Saudi Arabia, Quang Hai chia se tuyen Viet Nam tu tin de co duoc ket qua tot nhat-hinh-anh-3
Quang Hải và đồng đội được ban HL chuẩn bị rất kỹ càng cả về kỹ, chiến thuật lẫn thể lực. Ảnh: VFF

Khi được hỏi về những tình huống đá phạt trực tiếp từ ngoài vòng cấm, Quang Hải cho biết: không chỉ riêng Quang Hải mà rất nhiều các cầu thủ ở bên cánh trái và cánh phải trong đội hình của đội tuyển cũng đều có sự chuẩn bị cho các tình huống đá phạt, để khi có tình huống được hưởng quả đá phạt thì sẽ chắt chiu và tận dụng tốt những cơ hội đó.

Quang Hải cũng cho biết thêm: “ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với tinh thần cao nhất. Toàn đội mong rằng người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ, động viên để có thể bước vào trận đấu với sự tự tin lớn nhất".

Quang Hải nói thêm, ĐT Việt Nam đã được LĐBĐVN tạo những điều kiện tốt nhất kể cả trong giai đoạn tập huấn trong nước cũng như khi sang Saudi Arabia để thi đấu lượt trận khai màn Vòng loại cuối World Cup 2022.

Truoc tran Saudi Arabia, Quang Hai chia se tuyen Viet Nam tu tin de co duoc ket qua tot nhat-hinh-anh-4
Cả đội đều tập luyện trong không khí vui vẻ. Ảnh: VFF

ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia, trong đó có 1 buổi tập làm quen sân thi đấu King Saud University vào tối ngày 1/9 tới./.

Tin mới