Quang Hải có nguy cơ lỡ hẹn Công Phượng; Cầu thủ bóng đá qua đời vì nhiễm Covid -19

(Baonghean.vn) -Cầu thủ bóng đá qua đời vì nhiễm Covid-19; Quang Hải có nguy cơ lỡ hẹn Công Phượng; LĐBĐ châu Á cân nhắc việc hoãn trận Malaysia - Việt Nam; Liverpool có thể không được vô địch Premier League vì Covid-19 là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Cầu thủ bóng đá qua đời vì nhiễm Covid-19
Thế giới bóng đá xôn xao với tin nữ tuyển thủ bóng đá futsal Iran Elham Sheikhi qua đời ở tuổi 23 vì nhiễm Covid-19.
Tuyển thủ Elham Sheikhi nhập viện tại tâm dịch Qom ngày 16-2 và sau 10 ngày điều trị thì chị qua đời trong bệnh viện.
nữ tuyển thủ bóng đá futsal Iran Elham Sheikhi qua đời ở tuổi 23 vì nhiễm COVID-19.
Nữ tuyển thủ bóng đá futsal Iran Elham Sheikhi qua đời ở tuổi 23 vì nhiễm COVID-19.
Sau khi Elham Sheikhi qua đời thì lập tức các hoạt động thể thao tại Iran được ban hành cấm thi đấu khẩn cấp, còn LĐBĐ châu Á (AFC) thì đưa ra quyết định tạm hoãn bốn trận đấu AFC Champions League diễn ra ở Iran.
LĐBĐ châu Á cân nhắc việc hoãn trận Malaysia - Việt Nam
Phía AFC cho biết vào đầu tuần tới sẽ có cuộc họp khẩn cấp với đại diện các LĐBĐ quốc gia để đánh giá sự tác động của dịch Covid-19 đối với kế hoạch tổ chức các trận bóng đá trong khu vực, đồng thời phối hợp chặt chẽ với FIFA trước khi ra quyết định chính thức về những trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3-2020, trong đó có trận Malaysia - Việt Nam.
Dù ảnh hưởng bởi COVID-19 nhưng ông Park vẫn đang tính cách để đối đầu với Malaysia tại Bukit Jalil. Ảnh: NGỌC DUNG
Dù ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng ông Park vẫn đang tính cách để đối đầu với Malaysia tại Bukit Jalil. Ảnh: NGỌC DUNG
Trước mắt, AFC cũng đã quyết định hoãn sáu trận đấu ở lượt trận thứ ba AFC Champions League khu vực Đông Á và Tây Á.
Về phía đội tuyển Việt Nam, mọi kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vẫn tiến hành đúng như dự định. Thầy trò ông Park sẽ tập trung trở lại vào ngày 21-3 tại Bình Dương, ngày 26-3 thi đấu giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan trên sân Bình Dương và sau đó lên đường sang Kuala Lumpur nếu lịch đấu không thay đổi.
Công Phượng hồi sinh nhờ bầu Đức
Công Phượng đang dần hồi sinh ở đội bóng mới TPHCM sau quãng long đong xứ người.Để có sự hồi sinh này, chắc chắn Công Phượng cần phải gửi lời cảm ơn đến bầu Đức khi ông chủ đội bóng phố Núi đưa ra quyết định hợp lý nhất dành cho tiền đạo của tuyển Việt Nam sau những sai lầm trước đây.
Công Phượng đang hồi sinh trong màu áo CLB TPHCM
Công Phượng đang hồi sinh trong màu áo CLB TPHCM
Nếu như bầu Đức bảo thủ, và buộc Công Phượng tiếp tục “du học” trong vô vọng tại Bỉ, có lẽ chân sút người xứ Nghệ khó lòng quay trở lại Việt Nam để chơi bóng ở môi trường phù hợp hơn với năng lực của mình.
Và nếu như ông chủ đội bóng phố Núi không “chơi đẹp”, rồi cho Công Phượng rời HAGL nửa mùa giải, e rằng tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam khó mà bay cao trong môi trường mới khát vọng, máu hơn như ở CLB TPHCM.
Liverpool có thể không được vô địch Premier League vì Covid-19
Nếu Premier League phải sớm kết thúc do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đội chủ sân Anfield có thể sẽ không được nâng cao cúp vô địch giải đấu.
Klopp đang băng băng về đích tại Premier League và nếu không có biến cố gì, họ sẽ sớm vô địch giải đấu. Ảnh: Getty.
Klopp đang băng băng về đích tại Premier League và nếu không có biến cố gì, họ sẽ sớm vô địch giải đấu. Ảnh: Getty.
Theo Telegraph, không có gì đảm bảo Liverpool có thể được trao danh hiệu vô địch Premier League nếu các trận đấu còn lại của giải bị dừng, hủy do ảnh hưởng của Covid-19. Ngoài ra, 3 đội đứng cuối bảng xếp hạng cũng chưa chắc phải xuống chơi ở giải hạng Nhất. Ban tổ chức cũng chưa rõ phương án giải quyết với các suất dự cúp châu Âu.
Premier League mùa này còn 11 vòng đấu nữa là khép lại. Tới nay, Liverpool chỉ cần giành 4 chiến thắng nữa để chính thức có chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB. Khoảng cách hiện giờ của họ với đội xếp thứ hai Man City đang là 22 điểm.
Quang Hải có nguy cơ lỡ hẹn Công Phượng
Đương kim vô địch V-League Hà Nội đã hành quân vào chuẩn bị làm khách trên sân Thống Nhất trước nhà á quân TP.HCM.
Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng. Đây là trận Siêu cúp mở màn mùa bóng mới đã một lần phải hoãn từ ngày 7/2 cho đến dự kiến ngày 3-1 trong sân không bán vé cho khán giả.
Không kịp hồi phục chấn thương, Quang Hải khó có cơ hội ra sân đối đầu với Công Phượng trong trận Siêu cúp. Ảnh: NGỌC DUNG
Không kịp hồi phục chấn thương, Quang Hải khó có cơ hội ra sân đối đầu với Công Phượng trong trận Siêu cúp. Ảnh: NGỌC DUNG
Ban tổ chức Siêu cúp đã lên đầy đủ phương án phòng dịch Covid-19, có truyền hình trực tiếp và phải hạn chế người xem đến sân với khả năng chỉ cho 100 cổ động viên mỗi đội vào sân cổ vũ rải rác trên khán đài. Sự lôi cuốn của trận đấu đến từ những cầu thủ khoác áo tuyển quốc gia. Tiếc là Quang Hải có thể lỡ hẹn với tân binh Công Phượng của chủ nhà do chấn thương.
Siêu cúp quốc gia diễn ra lúc 16 giờ 30 ngày 1/3, đội thắng sẽ nhận thưởng 300 triệu đồng và đội thua nhận thưởng 200 triệu đồng. Giải thưởng 10 triệu đồng dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cũng có 10 triệu đồng.

Tin mới