Quang Hải được bình chọn là cầu thủ hay nhất vòng bảng Asian Cup 2019

(Baonghean.vn) - Theo kết quả cuộc bình chọn vừa kết thúc vào hồi 15h00 hôm nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 một cách đầy thuyết phục.

Sau khi vòng bảng Asian Cup 2019 khép lại, Liên đoàn bóng đá châu Á đã đưa ra 10 đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng để cổ động viên bình chọn gồm: Salem Al Dawsari (Ả Rập Xê Út), Almoez Ali (Qatar), Ashkan Dejagah (Iran), Yasen Bakheet (Jordan), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Kim Min-jae (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq), Awer Mabil (Australia), Yuto Nagatomo (Nhật Bản), Eldor Shomurodov (Uzbekistan).

Quang Hải giành chiến thắng giải “Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng”. Ảnh: AFC
Quang Hải đang dẫn đầu danh sách “Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng”. Ảnh: AFC

Sau 4 ngày mở cuộc bình chọn trên trang chủ của AFC, đã có tổng cộng 1.208.757 lượt vote. Theo kết quả cuộc bình chọn vừa kết thúc vào hồi 15h00 hôm nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 một cách đầy thuyết phục.

Trong đó, Quang Hải nhận được 604.167 lượt bình chọn (chiếm 50%, tức bằng 9 cầu thủ khác cộng lại), người xếp sau là Ashkan Dejagah của Iran với 462.278. Trong khi đó, người về thứ ba là Eldor Shomurodov của Uzbekistan chỉ nhận được tổng cộng 73.911 lượt bình chọn.

Ngoài việc giành chiến thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019, Nguyễn Quang Hải cũng đang dẫn đầu một cuộc bình chọn khác của AFC là giải Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng.

Quang Hải cũng đang dẫn đầu danh sách “Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng”. Ảnh: AFC
Quang Hải cũng giành chiến thắng giải “Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng”. Ảnh: AFC

Cụ thể, cầu thủ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC đang sở hữu 446.479 lượt bình chọn, bỏ xa người thứ hai là Wu Lei của Trung Quốc đang có 305.573 lượt bình chọn.

Sau khi vượt qua Jordan tại vòng 1/8, Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản vào 20h00 ngày 24 tháng 1.

Tin mới