Quang Hải được xướng tên trong 10 ngôi sao trẻ hàng đầu Asian Cup 2019

Trên trang chủ của mình, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chọn ra 10 ngôi sao trẻ đáng chú ý nhất tại Asian Cup 2019. Đông Nam Á có hai cầu thủ được đánh giá rất cao là Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) và Supachai Jaided (Thái Lan). 

Báo chí châu Á dành sự quan tâm đặc biệt đến AFF Cup 2018, bởi đây là giải đấu nền trước thềm Asian Cup 2019. Dĩ nhiên, ba đội bóng tham dự giải đấu cấp châu lục là Việt Nam, Thái Lan, Philippines rất được AFC quan tâm chú ý.

Quang Hải được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Ảnh: Trung Kiên
Quang Hải được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Ảnh: Trung Kiên

Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất và anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018. Cầu thủ CLB Hà Nội đã ghi 4 bàn ở giải đấu này và để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Quang Hải, cầu thủ Supachai Jaided cũng được AFC chú ý. Ngôi sao này là một trong những cầu thủ đá cánh ấn tượng nhất AFF Cup và góp công nhiều vào thành tích vào đến bán kết của đội tuyển Thái Lan.

Quang Hải và Supachai là hai cầu thủ Đông Nam Á được trang chủ AFC đánh giá là ngôi sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng ở Asian Cup. Bên cạnh đó, báo châu Á cũng kỳ vọng Việt Nam và Thái Lan sẽ tạo nên bất ngờ ở sân chơi châu lục. 

Những cầu thủ trẻ khác cũng được đánh giá cao như Ritsu Doan (Nhật Bản), Hwang In Beom (Hàn Quốc), Turki Al Ammar (Saudi Arabia) Oday Dabbagh (Palestine), Khalfan Mubarak (UAE), Dostonbek Khamdamov (Uzbekistan), Mohanad Ali (Iraq), Bassam Hisham (Qatar).

Tin mới