Quang Hải hành động ngọt ngào kỷ niệm 1 tháng yêu, Huỳnh Anh phản ứng ra sao?

Mặc kệ vô số lời gièm pha, Quang Hải ghi điểm bởi hành động ngọt ngào dành cho Huỳnh Anh vào kỷ niệm 1 tháng yêu nhau.

Tối 10/6, Quang Hải gây chú ý khi đăng tải trên Instagram Story bức ảnh ôm bó hoa hồng nhung to đến mức che gần hết thân trên, kèm theo dòng chú thích: “Happy 1st month” (Chúc mừng kỷ niệm một tháng).

Quang Hải tặng hoa hồng cho Huỳnh Anh nhân kỷ niệm 1 tháng yêu nhau.
Quang Hải tặng hoa hồng cho Huỳnh Anh nhân kỷ niệm 1 tháng yêu nhau.
Người hâm mộ nhanh chóng đoán ra, bó hoa dành cho Huỳnh Anh đánh dấu mốc kỷ niệm một tháng yêu nhau. Chân sút Hà thành ghi điểm bởi hành động ngọt ngào, chu đáo, dỗ dành bạn gái không lâu sau khi cô chia sẻ áp lực yêu người nổi tiếng và khó chịu vì bị so sánh với tình cũ của Quang Hải – Nhật Lê.

Được biết, Quang Hải và Huỳnh Anh lần đầu công khai mối quan hệ vào ngày 12/5. Tuy nhiên, hai ngày trước đó, cặp đôi đã để chế độ “đã hẹn hò” trên mạng xã hội. Như vậy, ngày yêu chính thức của cặp đôi là vào 10/5.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày 12/5.
Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày 12/5.
Thời gian yêu chưa lâu, Quang Hải và Huỳnh Anh gặp phải không ít thị phi. Trong khi nam cầu thủ sinh năm 1997 dường như đã miễn nhiễm với những lời “bàn ra, tán vào” từ dân mạng, bạn gái anh gặp nhiều khó khăn, áp lực để đối phó với anti-fans.

Một ngày trước kỷ niệm ngày yêu, Huỳnh Anh đã không thể kìm nén được ấm ức lên tiếng đáp trả một bình luận cho rằng, Huỳnh Anh đến với Quang Hải thì phải chấp nhận “chịu đựng những lời nói khó nghe”, đừng suốt ngày đăng bài “ẩn ý” rồi chặn tài khoản. Người này thậm chí còn so sánh Huỳnh Anh với Nhật Lê.

Huỳnh Anh đáp trả anti-fan.
Huỳnh Anh đáp trả anti-fan.
 Sau khi “xả” hết tâm sự trong lòng, Huỳnh Anh chuyển Instagram sang chế độ riêng tư. Các tài khoản mạng xã hội khác cũng không đả động đến kỷ niệm ngày yêu.
Cô chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tự.
Cô chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tự.

Tin mới