Quang Hải, Thành Lương “đặt cửa” Brazil vô địch World Cup 2018

Hai ngôi sao CLB Hà Nội đều tin rằng với lực lượng hiện tại, cùng truyền thống của một đội bóng thường vào sâu và giành nhiều cúp vô địch, Brazil sẽ lên ngôi ở giải bóng đá thế giới năm nay. 

1h rạng sáng ngày mai, ứng viên vô địch Brazil sẽ có trận mở màn tại World Cup 2018 gặp Thụy Sĩ. Sở hữu một dàn sao thượng thặng ở khắp các tuyến, Brazil được dự đoán sẽ có một trận đấu không gặp nhiều khó khăn dù đối thủ của họ không phải là đội bóng bị đánh giá thấp.

Cả Quang Hải lẫn Thành Lương đều đánh giá cao Brazil.
Cả Quang Hải lẫn Thành Lương đều đánh giá cao Brazil.

Ngôi sao tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay dĩ nhiên là Neymar, người đã in dấu giày lên 5/11 bàn thắng gần nhất của Brazil tại World Cup bao gồm 4 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sau khi trở lại từ chấn thương tiền đạo đang khoác áo PSG đã có một số trận giao hữu cùng đội tuyển và có màn trình diễn tương đối tốt.

Theo Sky Sports, tỷ lệ cược cho chiến thắng của Brazil trước Thụy Sĩ là đặt 5 ăn 2 (5/2), hòa là 7/1, Brazil thua là 10/3. Trong khi đó Neymar được đánh giá cao về khả năng mở tỷ số trận đấu (đặt 2 ăn 5).

Còn theo Quang Hải, Thành Lương, cơ hội chiến thắng trong trận ra quân của Brazil còn lớn hơn nhiều.

“Tôi yêu Argentina nhưng lại tin là Brazil sẽ vô địch World Cup năm nay. Họ là đội bóng có lực lượng đồng đều và chất lượng nhất ở giải đấu năm nay, dải đều ở cả 3 tuyển. Không có đội bóng nào có được sức mạnh như vậy”, Thành Lương chia sẻ.

Trong khi đó, tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải cho biết từ nhỏ anh đã thích Brazil: “Đó là một đội bóng lớn, có lối chơi hoa mĩ bậc nhất. Ở kỳ World Cup nào cũng vậy, tôi luôn đặt cửa vô địch cho Brazil. Chính vì thế, việc vượt qua đối thủ Thụy Sỹ ngày hôm nay là nhiệm vụ bắt buộc, và Neymar cùng các đồng đội sẽ hoàn thành”.

Tin mới