Quang Hải U23 bị đồng đội trêu vì thấp hơn Hoa hậu Mỹ Linh

Tiền vệ nổi tiếng và Hoa hậu Việt Nam 2016 gặp lại nhau trong buổi giao lưu sáng 29/1 ở Hà Nội.
Hoa hậu Mỹ Linh có mặt từ sớm để cùng đón các cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu và trung vệ Bùi Tiến Dũng tham gia Lễ trao thưởng của Trung Ương Đoàn & Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ. Người đẹp diện áo dài cách điệu, để tóc xõa giản dị.

Hoa hậu Mỹ Linh giao lưu với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và trung vệ Bùi Tiến Dũng trong lễ trao thưởng của Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ. Là một trong những nhân vật được tôn vinh trong chương trình, người đẹp diện áo dài cách điệu, để tóc xõa giản dị.

Mỹ Linh chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ và khách mời.

Mỹ Linh chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ và khách mời.

Quang Hải được yêu cầu đứng cạnh Mỹ Linh. Anh ngượng ngùng khibị các đồng đội trêuphải kiễng chân lên để tương xứng với người đẹp. Mỹ Linh cũng cười trước sự nghịch ngợmcủa các cầu thủ U23.

Quang Hải được sắp xếp đứng cạnh Mỹ Linh. Anh ngượng ngùng khi bị các đồng đội trêu phải kiễng chân lên để cao bằng người đẹp. Mỹ Linh cũng cười tươi trước sự nghịch ngợm của các cầu thủ U23.

* Tiền vệ Quang Hải - vua của các giải trẻ
Trước buổi giao lưu,Mỹ Linh xin chữ ký của Văn Hậu.Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 bay cùng chuyến với đội tuyển từ Thường Châu về Hà Nội. Tại sân bay, cô đã xin chữ ký huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cầu thủ mình mến mộ như Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh...Mỹ Linh kể cô và nhiều cổ động viên đã xúc động khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu đến phút cuối cùng trong cơn mưa tuyết và ghi bàn gỡ hòa. Chưa hết trận đấu, nhiều người đã khóc. Dù chúng ta không vô địch, Linh tin các cầu thủ đã chiến thắng trong lòng 90 triệu người dân, cô nói.

Mỹ Linh xin chữ ký của cầu thủ Văn Hậu. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 bay cùng chuyến với đội tuyển từ Thường Châu (Trung Quốc) về Hà Nội. Tại sân bay, cô đã xin chữ ký huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cầu thủ mình mến mộ như Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh.. .Mỹ Linh kể cô và nhiều cổ động viên đã xúc động khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu đến phút cuối cùng trong cơn mưa tuyết và ghi bàn gỡ hòa. Chưa hết trận đấu, nhiều người đã khóc. "Dù chúng ta không vô địch, Linh tin các cầu thủ đã chiến thắng trong lòng 90 triệu người dân", cô nói.

Đỗ Mỹ Linh bày tỏ cômay mắn khi cùng hàng nghìn người hâm mộ có mặttrên sân Thường Châuđể tiếplửa cho đội tuyển U23 Việt Nam ở trận chung kết. Dù trải qua nhiều vất vả do thời tiết không thuận lợi, cô đãkịp có mặt ở sân vận động trước giờ bóng lăn. Vì chen lấnđông đúc, cô còn gặp sự cố mất ba lô ở sân vận động nhưngđược các cổ động viên Việt Nam giữ hộ.

Đỗ Mỹ Linh kể cô may mắn khi cùng hàng nghìn người hâm mộ có mặt trên sân Thường Châu để tiếp "lửa" cho đội tuyển U23 Việt Nam ở trận chung kết. Dù trải qua nhiều vất vả do thời tiết không thuận lợi, cô đã kịp có mặt ở sân vận động trước giờ bóng lăn. Vì chen lấn đông đúc, cô còn gặp sự cố mất ba lô ở sân vận động nhưng được các cổ động viên Việt Nam giữ hộ.

Ngay sau buổi giao lưu, Mỹ Linh lập tức di chuyển lên Cu Vai để thực hiện công tác thiện nguyện.

Ngoài các cầu thủ, Mỹ Linh cũng được trao bằng khen về những thành tích và nỗ lực trong cuộc thi Miss World vừa qua. Ngay sau buổi giao lưu, Mỹ Linh di chuyển lên Cu Vai, nơi cô từng thực hiện hành trình thiện nguyện và đoạt giả iHoa hậu nhân ái chung cuộc.

Ngọc Nữ, người đẹp đạt giải gương mặt khả ái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có mặt để ủng hộ Quang Hải.

Ngọc Nữ, người đẹp đoạt giải "gương mặt khả ái" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có mặt để ủng hộ Quang Hải.

Người đẹp truyền thông của Hoa hậu Việt Nam 2016 Như Vân (trái) và người đẹp Lan Hương.

Ngọc Vân - "Người đẹp truyền thông" của Hoa hậu Việt Nam 2016 (trái) - và người đẹp Lan Hương (phải).

Tin mới