Quang Hải: 'U23 Việt Nam sẽ thắng Jordan'; Nhật Bản và Trung Quốc bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020

(Baonghean.vn) - Nhật Bản và Trung Quốc sớm bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020; U23 Jordan tập gì sau tuyên bố "đả bại" U23 Việt Nam?; Ronaldo ghi bàn giúp Juventus đánh bại Roma; Real Madrid đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Nhật Bản và Trung Quốc sớm bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020

Hai đội bóng phải sớm nói lời chia tay vòng chung kết U23 châu Á 2020 là U23 Nhật Bản và U23 Trung Quốc, trong khi U23 Hàn Quốc đã ghi tên mình vào tứ kết.

U23 Nhật Bản (áo xanh) bị loại sau trận thua bất ngờ trước U23 Syria. (Nguồn: AFC)
U23 Nhật Bản (áo xanh) bị loại sau trận thua bất ngờ trước U23 Syria. Nguồn: AFC
Đây thực sự là bất ngờ lớn khi mà hai đội bóng này được đánh giá rất cao trước khi bước vào giải đấu này, đặc biệt là U23 Nhật Bản. Ở loạt trận tối qua, U23 Nhật Bản tiếp tục gây thất vọng lớn khi để thua 1-2 trước U23 Syria, đội bóng bị xem là yếu nhất của bảng B.
Như vậy, hai tấm vé vào bán kết của bảng B sẽ là cuộc cạnh tranh giữa U23 Saudi Arabia, U23 Syria và U23 Qatar - cả ba đội đang cùng có được 4 điểm sau hai lượt trận.
Ronaldo ghi bàn giúp Juventus đánh bại Roma
Từ cự ly ưa thích, Cristiano Ronaldo dễ dàng đánh lừa thủ môn Pau Lopez để nhân đôi cách biệt cho Juventus khi đồng hồ mới chỉ sang phút thứ 10.
Từ cự ly ưa thích, Cristiano Ronaldo dễ dàng đánh lừa thủ môn Pau Lopez để nhân đôi cách biệt cho Juventus khi đồng hồ mới chỉ sang phút thứ 10.
Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước chủ nhà AS Roma ở vòng 19 Serie A diễn ra rạng sáng 13/1.
U23 Jordan tập gì sau khi tuyên bố sẽ đả bại U23 Việt Nam để tiến vào tứ kết?
Sau khi HLV Ahmed Abu Ismail tuyên bố muốn thắng U23 Việt Nam để thẳng tiến vào tứ kết U23 châu Á 2020, U23 Jordan tiếp tục giấu bài triệt để khi tập.
Tối 12/1, U23 Jordan có buổi tập luyện cuối cùng trước khi đối đầu U23 Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng D VCK U23 châu Á 2020.
Sau thắng lợi 2-1 trước U23 Triều Tiên và vươn lên dẫn đầu bảng D, các cầu thủ U23 Jordan đang có tinh thần hết sức thoải mái.
Sau thắng lợi 2-1 trước U23 Triều Tiên và vươn lên dẫn đầu bảng D, các cầu thủ U23 Jordan đang có tinh thần hết sức thoải mái.
Tuy nhiên, cũng giống như các buổi tập trước đây, các cầu thủ U23 Jordan chỉ tập các bài căng cơ, khởi động khi quan sát thấy sự hiện diện của các phóng viên Việt Nam trên sân tập.
Trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Jordan trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra lúc 20h15 trên sân Buriram, Thái Lan.
Thắng luân lưu nghẹt thở, Real Madrid đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha
Chỉ còn 10 cầu thủ trên sân sau khi Federico Valverde nhận thẻ đỏ cuối trận, Real Madrid vẫn giành chiến thắng chung cuộc ở loạt đá luân lưu và đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha.
Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ tiếp sức cho Real Madrid ở chặng cuối mùa giải
Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ tiếp sức cho Real Madrid ở chặng cuối mùa giải.
Vượt qua Valencia và Barcelona ở bán kết, Real Madrid và Atletico Madrid lần thứ 3 trong vòng 6 năm đối đầu trực tiếp ở một trận chung kết lớn và như đã thành duyên nợ, cả ba trận derby Madrid này đều kết thúc sau hơn 120 phút tranh tài nghẹt thở với loạt đá luân lưu đầy may rủi. Một lần nữa, "Kền kền trắng" lại tỏ ra rất có duyên với vai trò nhà chinh phục để mang về danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha thứ 11 trong lịch sử.
Quang Hải: "U23 Việt Nam sẽ thắng Jordan"
Trả lời phỏng vấn Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tiền vệ Quang Hải khẳng định U23 Việt Nam đã ra các bài học sau trận hòa U23 UAE để hướng tới trận gặp Jordan với mục tiêu giành chiến thắng.
Quang Hải tin tưởng và cơ hội U23 Việt Nam đánh bại U23 Jordan
Quang Hải tin tưởng và cơ hội U23 Việt Nam đánh bại U23 Jordan.
Đánh giá về trận gặp Jordan, thủ quân U23 Việt Nam tự tin khẳng định anh và các đồng đội hướng tới một trận thắng, qua đó mở rộng cửa đi tiếp.
“Giành chiến thắng trước Jordan chính là nhiệm vụ của U23 Việt Nam. Toàn đội tin tưởng làm được điều này. Giành được 3 điểm trước Jordan sẽ giúp Việt Nam có vị trí thuận lợi trước trận đấu với Triều Tiên ở lượt cuối”, Quang Hải nói.

Tin mới