Quế Ngọc Hải bị tố vào bóng triệt hạ; Đưa MU vào tứ kết, Solskjaer “nguy cơ” trở về Molde

(Baonghean.vn) - HLV Hà Nội tố Quế Ngọc Hải vào bóng triệt hạ; Mourinho trở lại dẫn dắt Real; Xác định 4 đội bóng vào tứ kết Champions League; Gareth Bale đồng ý chuyển đến Manchester United là những thông tin thể thao hấp dẫn hôm nay.

HLV Hà Nội tố Quế Ngọc Hải vào bóng triệt hạ

 "Kết thúc trận đấu, hai ống đồng của Văn Kiên còn in bốn nốt đinh giày của Quế Ngọc Hải. Cầu thủ của Viettel đã đạp thẳng vào cả hai chân học trò của tôi. Nếu Văn Kiên không may mắn, cậu ấy đã chấn thương rất nặng", HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc.

Chân Văn Kiên chấn thương sau pha vào bóng của Ngọc Hải.

Chân của Văn Kiên chấn thương sau pha vào bóng của Ngọc Hải.

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ đầu tiên trận đấu ở vòng 3 V.League tối 6/3 trên sân Hàng Đẫy. Ngọc Hải soài người ngăn cản pha lên bóng của Văn Kiên. Tân binh của Viettel đá không trúng bóng mà vào ống đồng của đối thủ. Trọng tài Trần Đình Thịnh rút thẻ vàng cảnh cáo Ngọc Hải. Đây là trận đấu đầu tiên của thủ quân đội tuyển Việt Nam sau khi trả hết án phạt vì thẻ đỏ trong trận mở màn V.League 2019. 

Xác định 4 đội bóng vào tứ kết Champions League

Lượt về vòng 1/8 Champions League đi qua được nửa chặng đường với 4 cái tên đầu tiên xác định giành quyền vào tứ kết gồm Tottenham, Ajax, MU và Porto. 

Dù để thua 0-2 ở lượt đi trên sân nhà Old Trafford, nhưng MU đã chơi một trận xuất thần trên đất Pháp để tạo ra cuộc lội ngược dòng thần kỳ khi đánh bại PSG với tỷ số 3-1

Ngay sau màn ngược dòng vĩ đại của MU, các FC Porto cũng làm điều tương tự. Tuy nhiên, đại diện của Bồ Đào Nha cần tới 120 phút để có thể lật đổ AS Roma. Chiến thắng 3-1, Porto đoạt vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Alex Telles ghi bàn quyết định sau tình huống phạt đền nhờ VAR. Ảnh: Reuters

Alex Telles ghi bàn quyết định sau tình huống phạt đền nhờ VAR. Ảnh: Reuters

Trước đó, một cơn địa chấn khác đã xảy ra ngay ở vòng 1/8 khi Ajax dù để thua Real Madrid 1-2 ở lượt đi trên sân nhà nhưng lại chơi xuất thần ở trận tái đấu tại Bernabeu. CLB đến từ Hà Lan ghi tới 4 bàn vào lưới của đội ĐKVĐ để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận, biến Los Blancos thành cựu vương ở đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB. 

Trong khi đó, chiến thắng 3-0 ở lượt đi giúp Tottenham thi đấu thoải mái ở trận tái đấu trên đất Đức. Không những không để đối thủ ghi bàn mà ngược lại, "Gà trống" còn chọc thủng lưới Dortmund nhờ pha lập công duy nhất của Harry Kane. Thầy trò HLV Pochettino đoạt vé tứ kết với chiến thắng chung cuộc 4-0.

Đưa MU ngược dòng vĩ đại, Solskjaer vẫn có “nguy cơ” phải trở về Molde

Từ khi Ole Gunnar Solskjaer đến sân Old Trafford làm việc thay thế Jose Mourinho (bị sa thải), M.U đã lột xác hoàn toàn. Với Solskjaer, M.U hiện đang ở trong top 4 ngoại hạng Anh, tiến xa ở FA Cup và mới nhất là chiến công trước PSG.

Mọi CĐV M.U đều đang mong đợi ban lãnh đạo sẽ tìm cách gỡ bỏ cái mác “tạm quyền” cho Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy quá xứng đáng với một bản hợp đồng dài hạn.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Oystein Neerland của Molde đã dội một gáo nước lạnh vào cả Solsa lẫn CĐV M.U khi khẳng định: “Solskjaer vẫn còn hợp đồng với Molde và sẽ trở lại đội bóng vào cuối mùa như lịch trình”.

Molde cũng xác nhận, Solskjaer đã ký hợp đồng với Molde cho tới năm 2021. Molde cũng cho rằng, M.U lẫn Solskjaer cần giữ lời hứa, bởi họ đã “hào hiệp” giúp đỡ CLB nước Anh khi hỏi mượn Solskjaer cách đây gần 3 tháng.

Mặc dù vậy, nút thắt để Solskajer yên tâm làm việc cho M.U lâu dài là... khá rẻ. Theo giao kèo, M.U có thể mua đứt bản hợp đồng với Solskjaer nếu họ chịu bỏ ra gần 8 triệu bảng.

Mourinho trở lại dẫn dắt Real 

100% Mourinho trở lại dẫn dắt Real

Real và Mourinho đều là những kẻ sa cơ lỡ vận. Real đối diện một mùa giải trắng tay và chắc chắn phải tái thiết ngay từ vị trí HLV trở đi. Trong khi đó, Mourinho cũng thất nghiệp kể từ thời điểm bị Manchester United sa thải vào tháng 12 và không dễ để kiếm việc làm mới với vị thế Người đặc biệt.

Trong thảm bại của Real trước Ajax, trên các cầu trường Bernabeu chứng kiến các madridista hô vang tên của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Và theo nguồn tin của Telegraph, 100% Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid sau mùa giải thảm họa 2018/19 này.

Trong khi đó, cựu chủ tịch Real Madrid là Ramon Calderon tiết lộ Zinedine Zidane đã khước từ cơ hội trở lại Real cách đây chưa lâu.

Gareth Bale đồng ý chuyển đến Manchester United

Bale đã không có mặt trong đội hình xuất phát Real Madrid tiếp Ajax lượt về vòng 16 Champions League, với lý do được tiết lộ bởi... Manchester United!

MU đạt thỏa thuận Bale, hoãn bán Lukaku sau cú đúp

Bale được cho đã có thỏa thuận với MU, gia nhập vào hè này.

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ trên El Chireduito: Real Madrid gạch tên Gareth Bale khỏi đội hình xuất phát tiếp Ajax, do tức giận với tiền vệ Xứ Wales.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn rằng, Bale đã ký một thỏa thuận với MU, "phản bội" lại Real Madrid, khi CLB muốn "các" anh cho Chelsea trong thương vụ đưa Eden Hazard tới Bernabeu.

Vị chuyên gia này cũng nói, bất kể Bale có tiền sử chấn thương liên miên, Real Madrid vẫn quyết bán ngôi sao này với giá 120 triệu euro. Nếu MU đã "đi đêm" với Bale thì phải chồng đủ số này!

Tin mới