Quế Ngọc Hải tự tin trước trận ra quân tại Champions League

(Baonghean.vn) - Trước khi cùng Viettel bước vào hành trình tại AFC Champions League, Quế Ngọc Hải cho biết sẽ làm tất cả nhưng gì có thể trong những trận đấu sắp tới.

Sau khi cùng tuyển Việt Nam làm nên lịch sử với tấm vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải cùng với Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Tiến Dũng và Thanh Bình lại tiếp tục bước vào hành trình của đấu trường châu lục, nhưng là tại cấp độ CLB khi Viettel thi đấu ở AFC Champions League.

Đây là lần đầu tiên đội bóng này có cơ hội được chạm trán những CLB xuất sắc ở giải đấu hàng đầu châu lục. Chính vì thế, họ rất quyết tâm thể hiện mình để làm rạng danh thêm bóng đá nước nhà.

Trước khi cùng với Viettel bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng F gặp đại diện Hàn Quốc - Ulsan Hyundai FC, Quế Ngọc Hải cho biết:  “Chiến thắng của đội bóng Philippines trước một đội bóng của Trung Quốc là kết quả khá bất ngờ. Điều đó mang lại cho bảng đấu của Viettel FC một sự thú vị rất lớn khi có tới 3 đội bóng của Đông Nam Á. 

Quế Ngọc Hải cho biết sẽ làm tất cả nhưng gì có thể trong những trận đấu sắp tới. Ảnh: Hải Hoàng
Quế Ngọc Hải cho biết sẽ làm tất cả những gì có thể trong những trận đấu sắp tới. Ảnh: Hải Hoàng

Đội Kaya FC của Philippines chắc chắn là đội bóng mạnh khi họ đã giành chiến thắng trước Cảng Thượng Hải Trung Quốc. Điều này cũng hứa hẹn rằng sẽ có nhiều bất ngờ ở bảng đấu này. Tuy nhiên, ở một góc độ khác từ sau chiến thắng này cũng nhận thấy rằng, đội bóng Kaya FC là một đội bóng mạnh. Vậy nên những trận đấu phía trước sẽ là những khó khăn đối với đội bóng Viettel. Hy vọng Viettel sẽ làm tất cả những gì có thể trong những trận đấu sắp tới''.

Cũng trong hôm nay, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng dành những lời khen ngợi cho Quế Ngọc Hải trên trang chủ của mình. Cụ thể AFC có bài viết về trung vệ đội bóng Việt Nam với dòng nội dung:

“Quế Ngọc Hải có thể chưa từng góp mặt ở AFC Champions League, nhưng trung vệ này có “gia tài” kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi đeo tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam - đội bóng số 1 Đông Nam Á và đang dần vươn lên tầm châu lục.

Ngôi sao 28 tuổi dẫn dắt đội tuyển của mình Vô địch AFF Cup 2018, đi đến Tứ kết Asian Cup 2019, và gần đây nhất là góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á - kỳ tích của bóng đá Việt Nam. Với một tân binh ở giải đấu như CLB Viettel, kinh nghiệm của Quế Ngọc Hải là vô cùng quan trọng”.

Tin mới