Quế Phong công bố quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 18/9, UBND huyện Quế phong tiến hành hợp nhất Trung tâm Văn hóa và Thể thao với Đài Truyền thanh - Truyền hình thành Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện.
Ảnh: Vân Thanh
Lãnh đạo huyện Quế Phong trao quyết định và tặng hoa chúc mừng bộ máy lãnh đạo mới của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện. Ảnh: Vân Thanh

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Quế Phong được thành lập căn cứ Nghị định của Chính phủ và Quyết định của UBND tỉnh trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Văn hóa và Thể thao với Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện.

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Quế Phong là đơn vị sự nghiệp cấp huyện có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng trực thuộc sự quản lý trực tiếp của UBND huyện Quế Phong, quản lý của Sở Thông tin và  Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch, hướng dẫn chuyên môn kỹ thuật của Đài PT-TH Nghệ An.
UBND huyện Quế Phong cũng công bố quyết định bổ nhiệm bà Lô Thị Mai giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Quế Phong; công bố Quyết định bổ nhiệm 3 Phó Giám đốc Trung tâm. 

Tin mới