Quế Vân nổi bật hơn sau scandal

Ngoài vai trò người mẫu, Quế Vân còn được biết đến là nữ ca sĩ. Tuy nhiên sự nghiệp của cô không thực sự phát triển và nổi trội như những scandal tai tiếng, những thị phi không đáng có. Và cô hình như nổi bật khi tung tin có nghi án tình cảm với diễn viên Trường Giang.

Trên trang cá nhân, Quế Vân bất ngờ lên trang cá nhân đăng một tâm thư dài nói về mối quan hệ tay ba phức tạp giữa cô - diễn viên hài Trường Giang và Nhã Phương. Nữ ca sĩ cho biết, mục đích của cô là "để mọi người rõ hơn về một con người và ê kíp của anh ta". 

que-van-to-truong-giang-bat-ca-hai-tay

Quế Vân bức xúc vì Trường Giang đùa giỡn với tình cảm chân thành của cô.

Quế Vân không viết thẳng ra tên Trường Giang nhưng qua những bức ảnh chụp tin nhắn giữa cô và nghệ sĩ hài gửi cho nhau, bạn bè, khán giả dễ dàng nhận ra số điện thoại và gương mặt Trường Giang. Theo Quế Vân, Trường Giang đã đối xử "không ra gì" với cô và bạn bè cô, khác hẳn hình tượng anh xây dựng trong lòng công chúng. Chính vì danh hài đã làm nữ ca sĩ thất vọng nhiều lần nên cô quyết định công khai tất cả sự thật, không im lặng nữa. 

Sau khi chia tay Nhã Phương, Trường Giang bắt đầu mối quan hệ với Quế Vân nhưng giữ bí mật. Thời gian quen nhau, nhiều lần nghệ sĩ hài đối xử không tốt, khiến Quế Vân đau khổ. Có bạn gái mới nhưng Trường Giang vẫn công khai qua lại với "tình cũ". "Có nhớ lúc mình đang vui vẻ, hạnh phúc rồi anh im lặng mất 3 ngày không cho em một lý do? Em đau, em chịu. Em xác định mình sẽ không gặp lại nữa. Theo linh tính, 2 ngày sau em mở tivi ra bất ngờ thấy anh và cô ấy cầm tay nhau đến nhận giải Mai Vàng. Lúc đó anh cầm tay cô ấy, anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không? Tại sao anh không nói trước với em một lời để em đỡ đau. Em rơi nước mắt vì anh đó", Quế Vân viết.

Bạn bè biết chuyện của Quế Vân và Trường Giang đều khuyên cô quên nghệ sĩ hài đi nhưng cô không nghe vì quá yêu anh. Ngay sau đêm tình tứ đi nhận giải Mai Vàng cùng Nhã Phương, Trường Giang lại bất ngờ gọi cho Quế Vân. "Khi nhìn thấy số điện thoại của anh, tim em như vỡ tan. Em vui. Em nghe luôn và không hờn trách anh dù em rất buồn. Anh giải thích gì anh nhớ không? Anh nói rằng anh xuất hiện như vây vì áp lực công việc, vì 'người khác' chứ tim anh bây giờ không phải như vậy. Anh nhớ em. Anh phải làm vậy vì fan...". Vì tình yêu, Quế Vân chấp nhận lời giải thích của Trường Giang và tha thứ cho anh. Hai người quay lại vui vẻ bên nhau được 1 ngày thì ê kíp của danh hài biết được đã ra sức ngăn cản hai người.

que-van-to-truong-giang-bat-ca-hai-tay-1

Nữ ca sĩ công khai những tin nhắn cho thấy nghệ sĩ hài và cô thực sự yêu nhau chứ không phải cô dựng chuyện để tạo scandal.

Quế Vân phải tự rời xa Trường Giang vì lòng tự trọng. Cô quyết định chặn số điện thoại Trường Giang vì biết anh sẽ tìm cô. Sau 3 ngày nỗ lực liên lạc với Quế Vân không được, ngày thứ tư, Trường Giang lại thân mật xuất hiện bên Nhã Phương trong buổi tiệc cuối năm của công ty anh. Hình ảnh nghệ sĩ hài và Nhã Phương tay trong tay hạnh phúc khiến Quế Vân rất đau khổ. Cô quyết định không bao giờ nghĩ đến anh nữa, chấp nhận việc Trường Giang và Nhã Phương tái hợp. Tuy nhiên, vẫn như lần trước, sau chuyến đến thăm gia đình Nhã Phương, Trường Giang lại liên lạc, hẹn gặp Quế Vân. Khi gặp nhau, nữ ca sĩ tỏ thái độ buồn chán nhưng Trường Giang đã ôm cô. Hai người có khoảng thời gian hạnh phúc, "ôm nhau ngủ vì nhớ nhau". Khi tỉnh dậy, Trường Giang bỏ đi một mạch đến hết Tết, không liên lạc và cũng không gửi cả lời chúc mừng năm mới đến Quế Vân. "Anh bạc vậy à? Em vẫn không tin", Quế Vân chua xót.

Đỉnh điểm của nỗi đau Trường Giang gây cho Quế Vân là vào mồng 5 Tết vừa qua, nghệ sĩ hài biết Quế Vân diễn ở Tây Ninh cùng chương trình với anh nhưng vẫn đưa Nhã Phương tới điểm diễn để 3 người giáp mặt nhau. "Nhìn thấy em, anh vẫn nhăn nhở hỏi em rằng: 'Tại sao em không nhìn anh?' Anh nghĩ đi, anh đang đùa giỡn với trái tim em", Quế Vân viết. Nữ ca sĩ còn tố, Nhã Phương cũng không ngây thơ, thánh thiện như những gì báo chí thường đăng. Thấy cảnh Trường Giang nhăn nhở, hờ hững với bạn gái mới, Nhã Phương tỏ ra thích thú, có ý chọc tức Quế Vân. Chính thái độ của Trường Giang và Nhã Phương đã khiến Quế Vân nổi giận và quyết định không "nhịn" nữa.  

que-van-to-truong-giang-bat-ca-hai-tay-2

Quế Vân tiết lộ hình ảnh cô và Trường Giang ôm hôn nhau say đắm.

Quế Vân khẳng định mình đăng đàn chỉ trích Trường Giang không phải để tạo scandal, để nổi tiếng mà chỉ vì trái tim bị tổn thương. Cô cũng "nhắc nhở" Trường Giang, là đàn ông, nhất là người có tài làm cho triệu người cười nhưng lại để người bên cạnh mình tổn thương mà không một lời giải thích thì đáng "vứt đi". "Những người xung quanh anh chính là những người giết chết sự nghiệp của anh nếu anh vẫn nghe lời họ và sống không có chính kiến", Quế Vân nhắn nhủ.

Ngoài "tâm thư" dài với nội dung vạch mặt Trường Giang, Quế Vân còn đăng tải nhiều bằng chứng là những tin nhắn qua lại giữa hai người, cho thấy họ thực sự từng yêu nhau. Trong những tin nhắn, Trường Giang luôn nói yêu, nhớ Quế Vân, gửi những biểu tượng cảm xúc thân mật và xin cô "đừng bỏ rơi anh". 

Theo NS.N

TIN LIÊN QUAN

Tin mới