Lễ kết nạp đảng viên ở Trường Sa

(Baonghean.vn) - Sáng 24/1, tại vùng biển Trường Sa (Khánh Hòa), trên tàu HQ 571 (tàu Trường Sa), Chi bộ tàu HQ 571, Đảng bộ Hải đội 411 (thuộc Đảng bộ Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 4) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đoàn viên ưu tú – thiếu úy Nguyễn Mạnh Thi. 
Bí thư chi bộ đọc Quyết định Kết nạp Đảng viên mới
Bí thư chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng viên mới
Dự Lễ kết nạp có đồng chí Đinh Xuân Hoàng – Đảng ủy viên, Chính trị viên phó Hải đội 411, dự và đưa tin có các phóng viên đến từ: Tạp chí Cộng sản, Báo Nghệ An, Báo Ninh Thuận. Đoàn viên Nguyễn Mạnh Thi thuộc Chi đoàn TNCS Tàu HQ 571 là một nhân viên hàng hải có quá trình rèn luyện và phấn đấu tốt, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tinh thần dũng cảm, xung kích, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Với tinh thần “Tàu là nhà, biển cả là quê hương”, đồng chí Nguyễn Mạnh Thi đã có nhiều đóng góp tích cực để Tàu HQ 571 hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn trong việc góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.  
Chi bộ Nghe đọc quyết định kết nạp đảng viên mới
Chi bộ nghe đọc quyết định kết nạp đảng viên mới
Bí thư chi bộ tàu HQ-571 phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới
Bí thư chi bộ tàu HQ-571 phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới
Lễ Kết nạp đảng viên được Chi bộ Tàu HQ 571 tổ chức trang trọng, nghiêm túc, đúng các quy định của Điều lệ Đảng, ngay trong hải trình tàu HQ 571 khẩn trương làm nhiệm vụ thay, thu quân và đưa quà Tết của đất liền đến với cán bộ chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa. Đây là hoạt động chính trị có ý nghĩa quan trọng của Chi bộ tàu HQ 571 nhằm thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015) và Đại hội Chi bộ Tàu HQ 571, Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020. 
Ngô Kiên – Email từ Trường Sa

Tin mới