Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên huấn trong BĐBP Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sáng 1/6, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An tổ chức tập huấn công tác tuyên huấn năm 2016 cho các đơn vị cơ sở trên hai tuyến biên phòng của tỉnh.

Trong thời gian 3 ngày, tất cả các đồng chí là Chính trị viên, Chính trị viên phó và Bí thư Chi đoàn các đơn vị trên hai tuyến biên phòng của tỉnh sẽ được tập huấn các nội dung có liên quan đến công tác quản lý báo chí; Các nội dung cần lưu ý trong  công tác thi đua khen thưởng; Tập các bài hát đối ngoại với các nước có chung đường biên giới và một số phương pháp cơ bản trong sử dụng các trang thiết bị, phương tiện công tác đảng, công tác chính trị.

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho các đồng chí chủ trì công tác đảng, công tác chính trị tại các đơn vị biên phòng những kiến thức cơ bản, nhiệm vụ, yêu cầu của việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đảng, công tác chính trị ở các đơn vị cơ sở, góp phần quan trọng tuyên truyền, đưa nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống.

Đây cũng là dịp để cán bộ chính trị ở các đơn vị cơ sở trong BĐBP tỉnh trao đổi kinh nghiệm, tâm tư tình cảm, nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hải Thượng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới