Trao tặng 91 kỷ niệm chương 'Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc'

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống BĐBP (3/3/1959 - 3/3/2017) và 28 năm ngày Biên phòng toàn dân, thừa ủy quyền Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An đã tiến hành trao 91 kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc”.

 » Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Đại tá Trần Minh Công, Phó Chính ủy BĐBP Nghệ An trao kỷ niệm chương “Vì chủ quyền ANBG” cho lãnh đạo Hội nông dân tỉnh và lãnh đạo Tỉnh đoàn Nghệ An.
Đại tá Trần Minh Công - Phó Chính ủy BĐBP Nghệ An trao kỷ niệm chương “Vì chủ quyền ANBG” cho lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và Tỉnh đoàn Nghệ An. Ảnh: Hùng Phong.

91 kỷ niệm chương được trao cho lãnh đạo, cán bộ các sở, ban ngành, Ban liên lạc truyền thống BĐBP và cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác trong lực lượng BĐBP.

Trong đó, có 77 kỷ niệm chương được trao cho các cá nhân là cán bộ, nhân dân trên địa bàn tỉnh và 14 kỷ niệm chương được trao cho cán bộ đang công tác thuộc lực lượng BĐBP Nghệ An vì đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc và xây dựng lực lượng BĐBP ngày càng vững mạnh./.

 Hùng Phong

TIN LIÊN QUAN

Tin mới