Xem lính trinh sát Nghệ An biểu diễn thiết đầu công, vượt vòng lửa

(Baonghean.vn) - Buổi lễ ra quân huấn luyện của LLVT tỉnh Nghệ An gây ấn tượng với những màn biểu diễn kỹ năng, võ thuật của các chiến sỹ trinh sát. 

Lực lượng vũ trang tham gia Lễ xuất quân năm 2017.
Lực lượng vũ trang tham gia Lễ xuất quân năm 2017. Ảnh: Thành Cường.
Tổ Quân kỳ với lá cờ quyết chiến, quyết thắng - Biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng diễu binh qua lễ đài.
Tổ Quân kỳ với lá cờ quyết chiến, quyết thắng - Biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng trang nghiêm, hùng dũng diễu binh qua lễ đài. Ảnh: Thành Cường.
Khối nữ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp. Những năm qua, những nữ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp lực lượng vũ trang tỉnh
Màn diễu hành của khối nữ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp. Những năm qua, những nữ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", tô thắm vẻ đẹp của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới: "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang".  Ảnh: Thành Cường.
Khối Dân quân làng đỏ. Đây là thế hệ kế tiếp, tô thắm thêm truyền thống quê hương Thành phố đỏ anh hùng.
Khối Dân quân làng đỏ diễu hành trong lễ ra quân huấn luyện năm 2017. Đây là thế hệ kế tiếp, tô thắm thêm truyền thống quê hương thành phố Đỏ anh hùng. Ảnh: Thành Cường.
Đại đội 20 trinh sát.
Đại đội trinh sát 20 - đơn vị đã lập được nhiều thành tích trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và thực hiện nhiệm vụ quốc tế giúp nước bạn Lào, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong thời kỳ đổi mới, lớp lớp cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã tiếp nối truyền thống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng - quân sự địa phương của tỉnh nhà... Trong ảnh là màn biểu diễn thiết đầu công của các chiến sỹ trinh sát. Ảnh: Thành Cường.
Màn bay qua vòng lửa
Với đặc thù là đơn vị luôn đi đầu trong chiến đấu, Đại đội 20 trinh sát không chỉ được huấn luyện phương án tác chiến, kỹ thuật chiến đấu mà các anh phải khổ luyện để trở thành những chiến sỹ có võ nghệ cao cường, thể lực bền bỉ và tinh thần "thép" để đối mặt với mọi tình huống. Ảnh: Thành Cường.
Màn biểu diễn võ thuật 1 đánh 3 của Đại đội 20 trinh sát.
Màn biểu diễn võ thuật 1 đánh 3 của các chiến sỹ Đại đội trinh sát 20. Ảnh: Thành Cường.
Sự khổ luyện khiến những chiến sỹ Đại đội 20 trinh sát có
Sự khổ luyện khiến những chiến sỹ Đại đội 20 trinh sát có khả năng chịu đựng không giới hạn. Trong ảnh: Các chiến sỹ thử thách sức chịu đựng của bản thân bằng việc để hòn đá xanh nặng gần 100kg trên bụng cho đồng đội dùng búa tạ đập vỡ. Ảnh: Thành Cường.

 Cảnh Nam - Thành Cường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới