Lữ đoàn Thông tin 80 tổ chức bắn súng AK cho tân binh

(Baonghean.vn) - Sáng 18/4, tại thao trường bắn Tiểu đoàn 13, Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4 đã tổ chức bắn súng AK phân đoạn 3 (tư thế đứng bắn) cho 120 chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2017.

Với tinh thần quyết tâm cao, thái độ nghiêm túc, chấp hành nghiêm kỷ luật và quy định về an toàn bắn, trong suốt quá trình kiểm tra, các chiến sỹ mới đã thực hiện tốt bài bắn đạn thật theo kế hoạch đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Kết quả có 95% đạt yêu cầu, trong đó có 75,5% chiến sỹ đạt khá, giỏi.

Các tân binh bình tĩnh, tự tin thực hiện bài bắn. Ảnh: Kỳ Sơn
Các tân binh bình tĩnh, tự tin thực hiện bài bắn. Ảnh: Kỳ Sơn

Đây là đợt kiểm tra nhằm đánh giá chất lượng huấn luyện, kỹ thuật bắn súng AK phân đoạn 3 của chiến sỹ mới. Đồng thời, từ quá trình kiểm tra bắn thực tế rút ra những ưu, khuyết điểm và kinh nghiệm trong công tác tổ chức huấn luyện, ý thức rèn luyện của chiến sỹ mới chuẩn bị cho kiểm tra bắn súng AK tổng hợp ba tư thế trong thời gian tới.

Hội viên Hội phụ nữ cơ sở mang đến những tiết mục văn nghệ mộc mạc, sâu lắng để động viên các tân binh trên thao trường. Ảnh: Kỳ Sơn
Những tiết mục văn nghệ mộc mạc, sâu lắng động viên các tân binh trên thao trường. Ảnh: Kỳ Sơn

Cũng tại buổi bắn đạn thật, Hội phụ nữ cơ sở Lữ đoàn đã tổ chức hoạt động “bát nước thao trường” với những lời ca tiếng hát mộc mạc, sâu lắng cùng những bát nước chè xanh ấm tình đồng đội nhằm động viên chiến sỹ bình tĩnh tự tin đạt kết quả bắn tốt nhất.

                                                                          Kỳ Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới