Đại hội Đoàn cơ sở Bệnh viện Quân y 4, nhiệm kỳ 2017 - 2019

(Baonghean.vn) - Trong 2 ngày 19, 20/5, Đoàn cơ sở Bệnh viện Quân y 4 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019. Với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới và phát triển”, Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào đề cương dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Toàn cảnh Đại hội. Ảnh: Lê Phú
Toàn cảnh Đại hội. Ảnh: Lê Phú

Đại hội dành nhiều thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến vào Báo cáo của Ban Chấp hành Đoàn cơ sở tại Đại hội Đoàn cơ sở Bệnh viện nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Theo đó, đại hội thống nhất đánh giá: Trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn viên và phong trào thanh niên của Bệnh viện có sự chuyển biến tích cực cả về nhận thức và hành động. Các hoạt động đều bám sát chủ trương của Đảng ủy và kế hoạch của Ban Giám đốc, hướng dẫn của trên, nhất là việc giáo dục rèn luyện ĐVTN có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng của đảng, vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chi bộ, rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp trong sáng, có ý thức chiến đấu cao.

Chấp hành nghiêm kỷ luật, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phong trào thanh niên ngày càng diễn ra sôi nổi. Đoàn cơ sở nhiều năm liền được BTL Quân khu 4; Cục Chính trị; Cục Hậu cần tặng bằng khen và giấy khen.

Đại biểu dự Đại hội bỏ phiếu bầu
Đại biểu dự Đại hội bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2017 – 2019. Ảnh: Lê Phú

Đại hội cũng tập trung chỉ rõ nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm; xác định 2 khâu đột phá, đó là: Xung kích, sáng tạo, huấn luyện giỏi, SSCĐ cao, bảo đảm quân y kịp thời đáp ứng yêu cầu trong mọi tình huống; Nâng cao năng lực toàn diện, nhất là công tác Đoàn, nâng cao chất lượng khám, điều trị và vấn đề tâm lý tiếp xúc của đội ngũ cán bộ, ĐVTN và 5 nội dung và giải pháp cụ thể trong nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Tại đại hội đã bầu ra BCH có đủ trình độ, khả năng tổ chức và điều hành công tác đoàn đại diện cho gần 100 ĐVTN trong toàn bệnh viện. Nhiệm kỳ 2017 – 2019 là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của Đảng, đất nước, Quân đội và đơn vị, thành công của Đại hội hôm nay là tiền đề vững chắc cho tuổi trẻ Bệnh viện tạo niềm tin, quyết tâm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                   Lê Phú

TIN LIÊN QUAN

Tin mới