Quân khu 4: Thăm, tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh Quảng Trị

(Baonghean.vn) - Ngày 4/7, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã tổ chức khánh thành, bàn giao các nhà tình nghĩa; thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Bàn giao nhà tình nghĩa
 Bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Đức Hạ, thân nhân liệt sĩ ở xã Hải Hóa, huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã bàn giao 2 nhà tình nghĩa, 3 sổ tiết kiệm, 16 suất quà tặng các gia đình chính sách trên địa bàn. Thăm, trao áo lụa của Bộ Quốc phòng tặng các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng: Nguyễn Thị Dớ ở xã Hải Hóa (huyện Hải Lăng); Mẹ Dương Thị Chút ở xã Trung Giang (huyện Gio Linh); Mẹ Căn Thung ở xã A Bung (huyện Đakrông). 

Đây là 21/51 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị mà Quân khu 4 tặng quà trong dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Tổng số quà trao tặng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Trao áo lụa của Bộ quốc phòng
Trao áo lụa của Bộ quốc phòng tặng Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dớ.
Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Quốc gia Đường 9.

Cùng ngày, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 cũng đã đến dâng hoa, dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9; Khu di tích Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị.

Đây là một trong những hoạt động của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, kịp thời động viên các đồng chí thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân của với những người có công với cách mạng.

Lê Thắng  

TIN LIÊN QUAN

Tin mới