Hai máy bay va trên đường băng, hơn 350 hành khách "đứng tim"

Một chiếc
Một chiếc máy bay khi vừa hạ cánh thì va chạm với chiếc khác đang di chuyển ra đường băng khiến hơn 350 hành khách hoảng sợ. Vụ việc xảy ra tại sân bay Los Angeles, bang California, Mỹ.

Dailymail đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h45’ ngày 13/9 vừa qua (giờ địa phương). Một máy bay của hãng hàng không United Airlines vừa hạ cánh thì va chạm với một máy bay của hãng Alaska Airlines đang di chuyển ra đường băng.

Được biết, thời điểm đó, 351 hành khách có mặt trên hai máy bay song rất may không có ai bị thương.

Hành khách Diana Westmyer trên chuyến bay United Airlines kể lại, cô cảm nhận sự rung lắc mạnh trước khi phi công yêu cầu hành khách ngồi yên tại chỗ và thắt đai an toàn.

Hãng United Airlines cho hay, máy bay của hãng đang vào di chuyển vào cổng với tốc độ chậm. Toàn bộ 169 hành khách đã rời khỏi máy bay an toàn khi các kỹ sư kiểm tra sự cố.

182 hành khách trên chuyến bay của Alaska Airlines được chuyển sang một máy bay khác để tiếp tục hành trình tới Portland, Oregon khoảng hai giờ sau đó.

Hiện, các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. 

Sự cố xảy ra chỉ khoảng 1 tuần sau khi một máy bay của British Airways có hành trình tới London (Anh) bốc cháy ngay tại sân bay ở Las Vegas. Hơn 170 hành khách phải sơ tán khẩn cấp khỏi máy bay bằng máng trượt. Các quan chức hàng không cho hay, ít nhất 14 người được đưa tới bệnh viện.

Theo TPO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới