Anh: Độc đáo rước dâu bằng xe chở... rác

Trong khi hầu hết chị em phụ nữ đều mơ ước được rước dâu bằng những chiếc xe sang trọng, vị hôn thê của một lao công tại Anh lại mong muốn theo chồng về dinh trên một chiếc xe chở rác.

Daily Mail đưa tin, Hilli Fletcher (49 tuổi) muốn gây bất ngờ với vị hôn phu của mình là Binman Paul (50 tuổi) bằng cách chọn một chiếc xe tải nặng 26 tấn làm xe hoa cho ngày trọng đại vào cuối tuần qua.

Có thể thấy trong đoạn video được đăng trên ITV Central, Paul đã không giấu nổi xúc động và rơi lệ khi cô dâu của anh xuất hiện trên chiếc xe chở rác đang từ từ tiến tới nơi tổ chức đám cưới ở Digbeth, thành phố Birmingham.

 

Fletcher, một quản lý quán bar cho biết cô và Paul đã quyết định đi tới hôn nhân sau khi quen biết nhau được 3 năm. Paul là lao công cho công ty môi trường đô thị thành phố nên Fletcher đã nảy ra ý tưởng rước dâu bằng xe chở rác. Cô đã bí mật liên lạc với quản lý và đồng nghiệp của Paul để tìm kiếm sự giúp đỡ và rất may tất cả mọi người đều ủng hộ kế hoạch này.

 

"Thường thì xe rác sẽ luôn được trưng dụng nhưng họ đã dành ra một ngày để làm sạch nó trước khi gắn hoa cưới và ruy băng lên trên", Fletcher nói. "Nó không còn tí mùi nào nữa".

 

 Trước đó, Fletcher nói với Paul rằng cô sẽ tới hôn lễ bằng một chiếc Bentley thơm tho, sang trọng.

"Tôi hoàn toàn bất ngờ và không nói nên lời", Paul nói. "Thật là một ngày đầy cảm xúc".

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới