Nghi vấn phu nhân Donald Trump bỏ dở việc học song vẫn có bằng

Sau những lùm xùm về việc đạo văn, phu nhân của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump, bà Melania Trump, lại tiếp tục rơi vào những nghi vấn về tấm bằng đại học.

Bà Melania Trump (Ảnh: AFP)
Bà Melania Trump. Ảnh: AFP

Mới đây, bà Melania Trump đã phải xóa trang web cá nhân do những nghi vấn về việc bà đã bỏ dở việc học nhưng vẫn ghi trong tiểu sử là đã có bằng đại học.

Trên Twitter cá nhân, bà Melania Trump giải thích, trang web bị xóa đi vì không phản ánh chính xác công việc hiện tại cũng như những quan tâm trong nghề nghiệp chuyên môn của bà.

TTheo các kết quả thăm dò mới nhất, ông Donald Trump đang bị bà Hillary Clinton dẫn trước 6 điểm % về tỷ lệ ủng hộ (Ảnh: AP)
Theo các kết quả thăm dò mới nhất, ông Donald Trump đang bị bà Hillary Clinton dẫn trước 6 điểm % về tỷ lệ ủng hộ. Ảnh: AP

Chưa rõ thực hư về tấm bằng đại học của Melania Trump ra sao, song đây được xem là thông tin không mấy tích cực cho ông Donald Trump. Trước đó, theo các kết quả khảo sát mới nhất cho thấy ông Donald Trump bị bà Chủ Hillary Clinton dẫn trước 6 điểm% về tỷ lệ ủng hộ trong cuộc chạy đua vào Nhà trắng.

Theo VTV.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới