Pokémon Go có thể giúp người chơi giảm cân

(Baonghean.vn) - Một người dân ở Toronto, Canada đã giảm 11 kg sau khi bắt được tất cả các con Pokémon trong trò chơi Pokémon Go.

Pokemon Go có thể giúp người chơi giảm cân và giao tiếp dễ dàng hơn với những người xung quanh. Ảnh: Sputnik.
Pokemon Go có thể giúp người chơi giảm cân và giao tiếp dễ dàng hơn với những người xung quanh. Ảnh: Sputnik.

Người đàn ông mang tên Roberto Vazquez tại Toronto, Canada đã mất 3,5 tuần để bắt được tất cả các con Pokemon. Thành quả không ngờ tới đối với ông Vazquez là ông đã giảm tới 11 kg sau quá trình tìm kiếm này.

Theo hãng tin CBC News, ông Vazquez hiện đang sở hữu tất cả 142 con Pokemon có mặt trên lãnh thổ nước Mỹ.

"Lúc đầu, tôi chỉ chơi giống như những người khác. Nhưng càng gần đến con số tôi thèm muốn, mong muốn tìm kiếm được tất cả các con Pokemon trong tôi lại càng trở nên mạnh mẽ hơn.", ông Vazquez chia sẻ.

Trường hợp giảm cân như ông Vazquez không phải là trường hợp đầu tiên trên thế giới.

Ở Phần Lan, một người đàn ông tên là Ali Hokk, đã mất 10 kg chỉ trong 2 tuần tìm kiếm Pokemon, theo nguồn tin từ FlashNord.

"Giảm cân từ lâu đã là kế hoạch của tôi. Chơi Pokémon Go, tôi nhận thấy rằng trọng lượng của mình bắt đầu giảm," ông Ali Hokk cho biết.

Theo ông Hokk, khía cạnh tích cực của Pokémon Go là giúp mọi người giao tiếp dễ dàng hơn với những người xung quanh trong khi tìm kiếm các con Pokemon giả lập của trò chơi.

Có lẽ bí mật của trò chơi Pokemon Go là mang lại cơ hội vận động cho người chơi, những người thường ít vận động và gắn chặt với chiếc máy tính xách tay của mình.

Thanh Hiền

(Theo Sputnik)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới