Cha 60 tuổi bị con từ mặt vì nhận lời cầu hôn của cô gái 18

Allison Kerr (32 tuổi) đã vô cùng tức giận sau khi người cha của mình, ông Jim Kerr (60 tuổi) được cô bạn gái 18 tuổi cầu hôn.

Lisa Miller và ông Jim Kerr. (Nguồn: D​eadline News)
Lisa Miller và ông Jim Kerr. (Nguồn: D​eadline News)



Theo Daily Mail, câu chuyện cô gái Lisa Miller, 18 tuổi, cầu hôn ông Jim Kerr đã gây xôn xao trong những ngày qua. Hai người đã đính hôn và hiện đang sống chung.

Nhưng Allison Kerr nói rằng cô sẽ từ mặt người cha.

Lisa từng học tại một trường trung học ở Scotland và gặp ông Jim tại đó. Cặp đôi này bắt đầu yêu nhau từ tháng 11 năm ngoái. Nhà trường đã sa thải ông Jim sau khi biết chuyện tình của hai người.

Ông Jim có 3 người con, trong đó cô con gái Allison vô cùng tức giận sau khi biết chuyện này. "Tôi đã 32 tuổi nhưng cha tôi lại yêu một cô gái 18. Tôi không biết các thành viên khác sẽ nghĩ như thế nào nhưng tôi sẽ từ mặt ông," Allison nói.

Câu chuyện tình yêu này khiến cư dân mạng kinh ngạc khi cô gái 18 tuổi lại chính là người chủ động cầu hôn đối phương. Hơn nữa, Lisa lại chọn khu vực tụ tập đông người để làm chuyện này.

Cô nói: "Jim, chúng ta đã bên nhau 1 năm rồi. Em rất yêu anh. Em sẽ dùng cả thế giới của em để đổi lấy việc được ở bên cạnh anh, anh có muốn cưới em không?" Sau khi ông Jim gât đầu đồng ý, Lisa bật khóc vì xúc động. Cô bước tới và dành cho ông Jim một nụ hôn nồng cháy.

Clip cầu hôn được đăng tải lên mạng nhưng hầu như bạn bè của Lisa đều không ủng hộ mối tình này. Có người viết rằng: "Không biết nhà trường thấy thế nào về chuyện này. Lisa mới 18 tuổi thôi, cô ấy sẽ hối hận."

Người đại diện nhà trường nói: "Chúng tôi biết câu chuyện này từ tháng Ba và ngày hôm đó đã buộc Jim nghỉ việc. Khi đó, Lisa đã không còn là học sinh trong trường, hơn nữa cô ấy đã là người trưởng thành nên chẳng có gì sai trái trong chuyện này cả. Tuy nhiên, để giữ hình ảnh của nhà trường, chúng tôi buộc phải sa thải ông Jim."
 

(Nguồn: Daily Mail)
(Nguồn: Daily Mail)

Điều đặc biệt, người nhà của Lisa không phản đối mối quan hệ này. Còn về gia đình ông Jim, ngoại trừ cô con gái 32 tuổi, những thành viên khác đều ủng hộ mối quan hệ này.

"Lisa rất yêu ông Jim. Có người nói rằng cô là người bị hại nhưng cô ấy lại không nghĩ như vậy. Ông Jim đối xử rất tốt với Lisa. Họ sẽ cùng nhau đối mặt với sự phản đối từ dư luận," bạn của Lisa nói.

Theo VIETNAM+

TIN LIÊN QUAN

Tin mới