Đổi đời vì giống hệt bà Hillary Clinton

Sở hữu ngoại hình giống với Hillary Clinton, bà Teresa Barnwell, 61 tuổi sống tại Palm Desert, California bắt đầu trở nên nổi tiếng khi Bill Clinton trở thành ông chủ nhà Trắng vào năm 1992.

Kể từ khi Hillary Clinton bắt đầu cuộc chạy đua vào chiếc ghế tổng thống Mỹ năm 2016, cuộc sống của bà Teresa bước sang một trang mới với vô số những lời mời chào công việc đóng thế và thu nhập một tháng lên tới 10 nghìn USD.

Bà Teresa Barnwell kiếm được hàng nghìn USD khi đóng giả làm ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton.
Bà Teresa Barnwell kiếm được hàng nghìn USD khi đóng giả làm ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Bà Teresa được mời đi khắp thế giới để chụp ảnh, tham gia quảng cáo trên TV, video ca nhạc và tham dự nhiều sự kiện, gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng như diễn viên hài Jay Leno, nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange, cựu ngoại trưởng Mỹ Colin Powell và cả chính bà Hillary Clinton.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa bà Hillary Clinton và người phụ nữ giống hệt mình diễn ra tại một buổi ký tặng sách ở Los Angeles năm 1996.

Do tính chất công việc có tầm ảnh hưởng quốc tế và vị trí chính trị cao cấp của bà Hillary, hai người luôn tránh xuất hiện cùng lúc, cùng thời điểm.

Bà Hillary Clinton và bản sao của mình tại buổi kí tặng sách năm 1996.
Bà Hillary Clinton và bản sao của mình tại buổi kí tặng sách năm 1996.

“Đã có lúc tôi cảm thấy bà Hillary đang theo dõi mình, bất cứ nơi nào tôi đi thì bà cũng xuất hiện ngay sau đó. Chuyện này trở nên hơi khó khăn với tôi bởi bà Hillary chắc hẳn cảm thấy khá kì dị khi đụng độ một người giống hệt mình. Lần duy nhất mà tôi gặp bà là ở buổi ký tặng sách. Hillary rất dễ mến và thậm chí còn nói đùa rằng tôi có thể tham dự tất cả các sự kiện mà bà không muốn tới”, bà Teresa nói.

Khi đóng giả Hillary Clinton, bà Teresa luôn từ chối các lời mời công việc không phù hợp hay có thể gây tổn hại đến danh tiếng của ứng viên Đảng Dân chủ.

“Thỉnh thoảng tôi nhận được những lời đề nghị kì cục ví dụ như trở thành Hillary phiên bản gái nhảy. Tôi cảm thấy việc đó thật tồi tệ và đã từ chối. Tôi không muốn gây tổn hại đến hình ảnh và danh tiếng của cả tôi và bà Hillary. Tôi không ngại diễn hài hay làm trò khi đóng giả Hillary nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể”, bà Teresa chia sẻ.

Bà Teresa chụp ảnh cùng người đóng giả Donald Trump Marcel Forestieri tại một sự kiện ở Park City, Utal.
Bà Teresa chụp ảnh cùng người đóng giả Donald Trump Marcel Forestieri tại một sự kiện ở Park City, Utal.

Tuy nhiên, cuộc sống của bà Teresa không phải lúc nào cũng vui vẻ. Vì quá giống vị chính trị gia nổi tiếng mà bà khó có được cuộc sống bình thường. 

“Không khó để trở thành Hillary bởi chúng tôi không khác gì chị em sinh đôi. Những nét giống nhau tự nhiên của tôi và Hillary khiến cả người đi đường cũng nhầm lẫn và hỏi xin chụp ảnh cùng tôi. Tôi không thể mua sắm một thứ bình dị như quả chuối chẳng hạn mà không có ai nói này nói nọ như thể tôi thực sự là Hillary. Có lần ở một sự sự kiện, nhóm khách du lịch Nhật Bản bày tỏ sự vinh dự khi gặp tôi vì họ tin tôi chính là Hillary. Sau đó chúng tôi bị cuốn vào đám đông những người muốn xin chữ kí, vòng tay, quần áo, tất cả mọi thứ của tôi đều bị lôi kéo và đội an ninh đã phải trợ giúp để chúng tôi rời đi”, bà Teresa kể lại.

Theo Tri thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới