Tổng thống Obama dự định ngủ suốt 2 tuần sau khi rời Nhà Trắng

(Baonghean.vn) - Tại một sự kiện cộng đồng được tổ chức bởi trang The Undefeated của ESPN hôm 11/10, tổng thống Obama đã thông báo một số kế hoạch sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình.

Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Getty.
Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Getty.

“Tôi sẽ ngủ trong suốt 2 tuần và sau đó, cùng vợ tôi là Michelle tận hưởng một kì nghỉ thật tuyệt vời” - ông nói đùa trong sự kiện tại trường đại học Bắc Carolina A&T, một ngôi trường nổi tiếng dành cho người da màu.

Vị Tổng thống Mỹ đã tham dự một cuộc trò chuyện về vấn đề chủng tộc và văn hóa tại sự kiện vừa qua. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho ông Obama liên quan đến các trường của người da màu và cộng đồng người Mỹ gốc Phi.

Liên quan đến những vận động viên đã từng lên tiếng vì cộng đồng, ông Obama đánh giá cao những đóng góp của võ sĩ quyền anh Muhammad Ali và ngôi sao quần vợt Arthur Ashe.

Sau đó, Tổng thống Obama chia sẻ ông sẽ tiếp tục làm việc với 2 ý tưởng từ thiện của mình và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trong thời gian còn ở Nhà Trắng. Đó là xây dựng 2 chương trình “Sáng kiến của người giữ trẻ” và “Cùng học nào các cô gái”.

Đây là 2 chương trình hoạt động với mục đích giúp đỡ những trẻ em vị thành niên da màu và trẻ em gái, những người thường xuyên gặp phải rào cản xã hội.

Thanh Hiền

(Theo Time)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới