Nhà Trắng bình luận thông báo tin tặc Mỹ thâm nhập mạng Nga

Mỹ sẽ đáp trả mối đe dọa trong không gian mạng, nhưng hiện thời không có ý định thảo luận về vấn đề này, đó là tuyên bố mà phát ngôn viên Hội đồng an ninh quốc gia của Nhà trắng Mark Stroh nói với Sputnik.

Nhà trắng bình luận
Nhà Trắng bình luận thông báo tin tặc Mỹ thâm nhập mạng Nga.

"Tổng thống Mỹ đã cho người ta rõ rằng chúng tôi sẽ có hành động để bảo vệ lợi ích của mình, bao gồm cả trong không gian mạng, và chúng tôi sẽ làm điều đó vào thời điểm và tại địa điểm do tự chúng tôi lựa chọn. Trong tương ứng với  thực tế dư luận xã hội trong quá khứ không nên giả định rằng mọi người nhất thiết sẽ biết được về việc những hành động nào đang được thực hiện và những hành động nào sẽ được thực hiện, ông Stroh nói.

"Chúng tôi sẽ không thảo luận câu trả lời tiềm năng, nhưng ta hãy nói như sau: một số câu trả lời, quý vị sẽ có thể thấy, còn một số thì không", đại diện Nhà Trắng tuyên bố.

Trước đó kênh truyền hình NBC News dẫn tuyên bố của một đại diện cấp cao ẩn danh từ giới phụ trách tình báo và tài liệu mật của Mỹ, cho biết rằng "tin tặc quân sự của Hoa Kỳ" đã đột nhập được vào cơ sở hạ tầng của Nga, kể cả mạng điện tử và sẵn sàng "giáng đòn tấn công nếu cần".

Theo Sputnik

 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới