Putin trao hộ chiếu Nga cho sao Hollywood

(Baonghean.vn) - Tổng thống Putin hôm 25/11 đã trao tặng một hộ chiếu mới toanh của Nga cho nam diễn viên người Mỹ Steven Seagal.

Tổng thống Putin bắt tay nam diễn viên người Mỹ Steven Seagal. Ảnh: Tass.
Tổng thống Putin bắt tay nam diễn viên người Mỹ Steven Seagal. Ảnh: Tass.

Tổng thống Nga cho biết họ đã thảo luận về chuyện này suốt một thời gian dài. Putin cũng nói thêm: “Chúng tôi đã nhất trí ngay từ đầu là sẽ không chính trị hóa vấn đề này”.

Nhà lãnh đạo Nga cũng khẳng định động thái nói trên sẽ giúp nam diễn viên Hollywood dễ dàng hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của mình hơn, cũng như tiếp tục duy trì các mối liên hệ với bạn bè tại Nga sau khi được cấp quyền công dân Nga.

Putin phát biểu: “Tôi muốn nói lời chúc mừng tới diễn viên Seagal, và tôi cũng hy vọng bước tiến nhỏ này sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho quá trình cải thiện dần các quan hệ giữa 2 quốc gia”.

Trao tận tay tấm hộ chiếu cho Seagal, Putin còn lưu ý rằng hộ chiếu sẽ không có hiệu lực nếu không có chữ ký của nam tài tử. Theo hãng thông tấn Tass, sau đó ngôi sao này đã đặt bút ký vào trang đầu tiên trong cuốn hộ chiếu Nga của mình, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến Putin.

Nhà lãnh đạo Nga cho biết vẫn đang giữ gìn cẩn thận tất cả những món quà nhận được từ Seagal và dự định duy trì quan hệ tốt với công dân mới của nước Nga.

Phú Bình

(Theo Tass)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới