Giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ chức

Ngày 30/5, ông Mike Dubke - Giám đốc truyền thông Nhà Trắng, đã thông báo từ chức. Diễn biến này diễn ra chỉ 3 tháng sau khi ông được Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm.

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng chỉ 3 tháng đã  từ chức
Ông Mike Dubke từ chức chỉ 3 tháng sau khi ông được Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm

Trong thông báo xác nhận với Politico, ông Dubke cho biết ông xin từ chức ngày 18-5 và đã được ông Trump chấp nhận ngay.

Dubke thêm rằng ông đã đề nghị tiếp tục làm việc trong thời gian ông Trump có chuyến công du nước ngoài đầu tiên để đảm bảo việc chuyển giao công việc diễn ra suôn sẻ khi ông rời vị trí.

Bà Kellyanne Conway - cố vấn cao cấp của ông Trump, cũng xác nhận thông tin trên với Fox News. Bà cho biết ông Dubke đã "bày tỏ mong muốn rời khỏi Nhà Trắng và nói rõ rằng ông sẽ theo dõi chuyến công du quốc tế của tổng thống, sẽ đi làm mỗi ngày và làm việc chăm chỉ cho chuyến đi này".

Về lý do từ chức, ông Dubke viết trong email gửi bạn bè sáng 30/5 rằng ông ra đi "vì lý do cá nhân, nhưng tôi rất vinh dự được phục vụ Tổng thống Trump và chính quyền của ông", theo Politico.

Ông cũng bày tỏ rất vui khi được làm việc với các nhân viên phòng thông tin và báo chí, và nhận xét Nhà Trắng là nơi có những người "tốt nhất và làm việc chăm chỉ nhất trong Chính phủ Mỹ".

Ông cũng chia sẻ ông hy vọng sẽ trở lại làm việc cho Black Rock Group - công ty truyền thông và sự kiện của ông.

Trước đó, giới phân tích nhận định sẽ sớm có cải tổ trong nhóm truyền thông của ông Trump sau khi họ không giúp ông giải quyết êm thấm dư luận về vụ sa thải giám đốc FBI James Comey.

Theo Tuổi trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới