Quốc Trường - Bảo Thanh tái hiện màn cầu hôn trong 'Về nhà đi con'

Quốc Trường từ TP.HCM ra Hà Nội để có mặt trong buổi fan meeting của Bảo Thanh. Cả hai còn cùng nhau tái hiện màn cầu hôn ngọt ngào trong “Về nhà đi con” khiến fan vô cùng phấn khích.

Mới đây, Bảo Thanh đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với fan hâm mộ tại Hà Nội. Góp mặt tại sự kiện này còn có một số diễn viên tham gia phim “Về nhà đi con” như: Bảo Hân, Quốc Trường, Anh Vũ. Tại đây, Bảo Thanh gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã theo dõi và ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Bảo Thanh cùng các đồng nghiệp trình diễn một số ca khúc và trò chuyện cởi mở với khán giả. Đặc biệt, Quốc Trường và Bảo Thanh còn cùng nhau tái hiện cảnh cầu hôn ở phần cuối bộ phim “Về nhà đi con” trên sân khấu. Đây là một trong những phân cảnh được người xem yêu thích nhất trong bộ phim truyền hình ăn khách này.  Trong sự kiện, Quốc Trường khiến fan của Bảo Thanh phấn khích khi quỳ gối trên sân khấu Nhà hát Tuổi Trẻ tái hiện lại màn cầu hôn của Vũ với Thư trong tập cuối "Về nhà đi con". Cả hai cũng có tiết mục song ca ngọt ngào. 

quoc truong – bao thanh khien fan phan khich khi tai hien man cau hon trong “ve nha di con” hinh anh 1
quoc truong – bao thanh khien fan phan khich khi tai hien man cau hon trong “ve nha di con” hinh anh 2

Sau khi sự kiện này kết thúc, Bảo Thanh hạnh phúc khi thấy được tình cảm của khán giả dành cho mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: “Cuộc gặp gỡ giữa mùa Thu Hà Nội của cô gái sinh vào mùa Thu cùng những trái tim bé nhỏ nhưng hòa cùng nhịp đập yêu thương...".

Bảo Thanh không quên gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp và những người đã yêu mến, ủng hộ cô suốt thời gian qua: “Thanh biết ơn nhiều lắm - tình cảm, món quà, những lời động viên và chia sẻ của mọi người. Những trái tim ấm áp luôn hướng về Thanh bằng những gì chân thành và tuyệt vời nhất.

quoc truong – bao thanh khien fan phan khich khi tai hien man cau hon trong “ve nha di con” hinh anh 3

"Không thể diễn tả hết nỗi lo âu, hồi hộp xen lẫn niềm vui sướng và hạnh phúc khi được một lần nữa đứng chung sân khấu với những người anh chị em bạn bè đồng nghiệp thân thương. Chỉ khác là lần này, chúng ta biểu diễn cho nhau xem, tặng cho nhau những giai điệu ngọt ngào, chia sẻ cùng nhau những vui buồn trong cuộc sống. Cảm ơn mèo điên Quốc Trường đã bay từ Sài Gòn ra với em, soái ca Anh Vũ cùng giọng hát không thể ngọt hơn, và cô em gái bé bỏng Hân Phạm đã bất thình lình xuất hiện giữa sân khấu cùng nụ cười không thể tươi hơn làm tôi thực sự quá xúc động..." - Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bảo Thanh xúc động trước sự góp mặt của Anh Vũ và Bảo Hân tại chương trình.
Bảo Thanh xúc động trước sự góp mặt của Anh Vũ và Bảo Hân tại chương trình. 
Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường và Anh Vũ có màn biểu diễn đặc biệt dành cho fan.
Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường và Anh Vũ có màn biểu diễn đặc biệt dành cho fan. 

Đầu tháng 9, Bảo Thanh xuất sắc nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên ấn tượng” tại VTV Awards 2019. Cũng tại lễ trao giải này, NSND Trung Anh được xướng tên nhận giải “Nam diễn viên ấn tượng” và ê-kip làm phim “Về nhà đi con” nhận được giải “Phim truyền hình ấn tượng”.

Tin mới