Quốc Vượng đặt cược: 'Công Phượng ghi bàn, U22 Việt Nam thắng dễ Đông Timor'

Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam, Quốc Vượng đặt niềm tin vào Công Phượng bất kể phong độ thất vọng thời gian qua. Anh cũng tin tưởng U22 Việt Nam sẽ  thắng dễ trước Đông Timor, ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2018.

Chiều nay (19/7), vòng loại U23 châu Á 2018 (bảng I) sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Ở trận ra quân, U22 Việt Nam sẽ gặp đối thủ bị đánh giá khá yếu là Đông Timor. Một sự khởi đầu thuận lợi sẽ giúp cho thầy trò HLV Hữu Thắng thi đấu tốt trong 2 trận sắp tới, gặp Macau (Trung Quốc) và Hàn Quốc.

U22 Việt Nam, Công Phượng, Quốc Vượng, HLV Hữu Thắng
Cựu tiền vệ Quốc Vượng đặt niềm tin vào Công Phượng và U22 Việt Nam

Theo cựu tuyển thủ Quốc Vượng, anh hoàn toàn tin tưởng vào lứa U22 Việt Nam hiện tại, đồng thời mong những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ có một giải đấu châu lục đạt kết quả tốt để tạo cú hích cho SEA Games.

“Lâu rồi chúng ta mới có một lứa cầu thủ đồng đều và tài năng như hiện tại. Tôi nghĩ trong trận ra quân chiều nay tại vòng loại U23 châu Á 2018, điều quan trọng nhất là HLV Hữu Thắng nên cởi bỏ tâm lý cho các em, để các học trò chơi sáng tạo và thêm chút ngẫu hứng khi gặp các đội dưới cơ.

Chỉ như vậy thì các cầu thủ mới tự tin thể hiện khả năng để vào sâu giải, đạt được kết quả mà chúng ta mong đợi!”, Quốc Vượng chia sẻ.

Trước đối thủ Đông Timor bị đánh giá là yếu, dù trong đội hình có một số cầu thủ nhập tịch, cựu tiền vệ CLB Thể Công dự đoán U22 Việt Nam sẽ có trận thắng dễ dàng, với tỷ số 3-0.

“Tôi rất chờ đợi màn trình diễn của lứa Công Phượng ở giải này và cả SEA Games tới. Hãy tin vào họ, bởi dù sao thì lứa cầu thủ này cũng được đào tạo bài bản và cọ xát sớm nên chúng ta kì vọng là đúng. Tôi dự đoán, đội sẽ thắng 3-0".

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới