Quỳ Hợp gần 3 tỷ đồng ủng hộ Tết vì người nghèo

(Baonghean.vn) - Tối 26/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Quỳ Hợp tổ chức chương trình ủng hộ “Tết vì người nghèo-Mậu Tuất năm 2018”.
Các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn huyện ủng hộ gần 3 tỷ đồng tết vì người nghèo. Ảnh: Phan Giang
Các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp ủng hộ gần 3 tỷ đồng Tết vì người nghèo. Ảnh: Phan Giang

Chương trình “Tết vì người nghèo Mậu Tuất năm 2018” nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo trên địa bàn huyện Quỳ Hợp. Với phương châm “nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết”, đến hết ngày 26/1, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã đăng ký ủng hộ tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng tiền mặt. 

Đã có hơn 100 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ Tết vì người nghèo do huyện Quỳ Hợp phát động. Ảnh: Phan Giang
Đã có hơn 100 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ Tết vì người nghèo do huyện Quỳ Hợp phát động. Ảnh: Phan Giang

Cũng tại chương ủng hộ “Tết vì người nghèo Mậu Tuất năm 2018”, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Quỳ Hợp còn tặng cơ sở vật chất giúp người nghèo. Theo đó, Công ty TNHH Toàn Thắng hỗ trợ xây dựng 2 nhà đại đoàn kết trị giá 200 triệu đồng; Công ty TNHH Duyên Hoàng nhận đỡ đầu mỗi tháng 1 triệu đồng/hộ cho 2 hộ đặc biệt khó khăn ở 2 xã Châu Đình và Đồng Hợp trong thời gian 5 năm, với trị giá 120 triệu đồng.

Cơ quan công an Quỳ Hợp ủng hộ 40 triệu đồng. Ảnh: Phan Giang
Cơ quan công an Quỳ Hợp ủng hộ 40 triệu đồng. Ảnh: Phan Giang

Các doanh nghiệp tặng 710 áo quần ấm học sinh, 20 chăn ấm, 2 con nghé trị giá 15 triệu đồng và 3 con dê giống trị giá 5 triệu đồng… Chương trình đã tạo sức lan tỏa trong công tác an sinh xã hội nhằm giúp các gia đình có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững.

Tin mới