Quỳ Hợp: Thu giữ 1.000 lít rượu không rõ nguồn gốc

(Baonghean.vn)- Hai cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống Hùng Hiền khối 10 và Vinh Phương tại khối 3, Thị trấn Quỳ Hợp  dự trữ, kinh doanh 300 lít rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Sáng 24/4, Đội quản lý thị trường số 9 đã phối hợp với Phòng y tế huyện Quỳ Hợp kiểm tra một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và đã thu giữ 300 lít rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cơ quan chức năng niêm phong rượu không rõ nguồn gốc. Ảnh Trâm Anh
Cơ quan chức năng niêm phong rượu không rõ nguồn gốc. Ảnh Trâm Anh

Đoàn tiến hành kiểm tra và phát hiện tại hai cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống Hùng Hiền tại khối 10 và cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống Vinh Phương tại khối 3, Thị trấn Quỳ Hợp đều dự trữ, kinh doanh rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong đó cơ sở Hùng Hiền là 200 lít và Vinh Phương là 100 lít. Tại thời điểm kiểm tra, các chủ cơ sở này không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số rượu trên.

Đội quản lý thị trường số 9 đã tạm giữ, niêm phong toàn bộ số rượu trên và xử phạt hành chính; Đồng thời yêu cầu các hộ kinh doanh cam kết thực hiện đúng quy định, không tái vi phạm.

Được biết, từ ngày 15/4 đến nay, Đội quản lý thị trường số 9 đã tăng cường công tác kiểm tra và thu giữ được gần 1.000 lít rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trâm Anh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới